Hủy
Kinh Doanh

Amorepacific mang đến những giá trị tốt đẹp giúp nâng cao đời sống người Việt

Minh Hoàng Thứ Ba | 04/12/2018 08:00

Tập đoàn Amorepacific trao tặng chiếc “Xe Buýt Hạnh Phúc” trị giá 3 tỉ cho người dân khó khăn ở TP. Quy Nhơn.
 

Từ phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ

Tập đoàn làm đẹp toàn cầu Amorepacific luôn tin rằng phụ nữ có một khả năng bẩm sinh và tình yêu trong việc tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính họ, gia đình, cộng đồng, và thậm chí là cả thế giới. Và vì thế, làm đẹp cho phụ nữ cũng chính là làm đẹp cho cuộc sống. Tại Amorepacific, đây cũng chính là mong ước của tập đoàn khi có thể giúp làm đẹp cuộc sống của mỗi người phụ nữ và vì thế góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn.  

Điển hình như tập đoàn Amorepacific đã tổ chức chiến dịch “MAKE UP YOUR LIFE – ĐIỂM TÔ NIỀM HI VỌNG” từ năm 2015 đến năm 2017 tại Việt Nam. Chiến dịch này hướng tới mục tiêu khích lệ những nữ bệnh nhân ung thư có thể lấy lại sự tự tin khi phải trải qua những sự thay đổi đột ngột về ngoại hình, đặc biệt là về tình trạng da và rụng tóc trong quá trình điều trị. Qua 3 năm tổ chức, đã có hơn 171 nữ bệnh nhân ung thư và 80 tình nguyện viên đã tham gia vào sự kiện ‘Make Up Your Life’ tại TP. HCM và Hà Nội.

Amorepacific mang den nhung gia tri tot dep giup nang cao doi song nguoi Viet
 

Đến nâng cao chất lượng cuộc sống

Các hoạt đông xã hội của Amorepacific phần lớn tập trung vào việc phát triển phụ nữ, bảo vệ hệ sinh thái và nuôi dưỡng những hoạt động mang giá trị văn hóa. Điều này sẽ góp phần nào vào việc đáp ứng những nhu cầu của cộng đồng cũng như phát triển xã hội thông qua những hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Amorepacific cùng cam kết lâu dài tại Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng địa phương.

Amorepacific mang den nhung gia tri tot dep giup nang cao doi song nguoi Viet
 

Đầu tháng 11 vừa qua, tập đoàn và văn phòng quận Youngsan (Seoul, Hàn Quốc) đã phối hợp trao tặng chiếc siêu xe buýt có tên gọi “Xe Buýt Hạnh Phúc” trị giá 3 tỉ đồng cho TP Quy Nhơn, nhằm giúp giải quyết bài toán khó về chi phí và phương tiện cho những hộ nghèo hoặc cận nghèo được tiếp cận các dịch vụ công. Chiếc siêu xe buýt 45 chỗ này dự kiến sẽ hỗ trợ cho hơn 100.000 cư dân (trên tổng dân số 290.000 của TP Quy Nhơn) có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là một phần trong cam kết của tập đoàn Amorepacific nhằm góp phần vào sự phát triển của những vùng còn gặp nhiều khó khăn.

Tập đoàn Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc với lịch sử phát triển lâu đời, hiện sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, LANEIGE and innisfree. Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Amorepacific đã tung ra thị trường những sản phẩm tiên phong như ‘phấn nước cushion’, ‘tinh chất dưỡng da’ và ‘mặt nạ ngủ’, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng toàn cầu.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới