Hủy
Kinh Doanh

ANZ được Giám đốc CA TP. Hà Nội khen thưởng

Thứ Hai | 24/03/2014 16:20

Lần đầu tiên một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam nhận được giấy khen của cơ quan Công an về việc phòng chống và bắt giữ tội phạm ngân hàng.
 

Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa nhận được giấy khen từ Giám đốc Công an TP. Hà Nội về thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, báo cáo và phối hợp điều tra, bắt giữ các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua dịch vụ ngân hàng theo Quyết định số 326/QD-CAHN-PV28.

Đây là lần đầu tiên một ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam nhận được giấy khen của cơ quan Công an về việc phòng chống và bắt giữ tội phạm ngân hàng nhằm góp phần bảo vệ an ninh xã hội và tài chính quốc gia. Trong số những đối tượng bị phát hiện và bắt giữ có cả những tội phạm quốc tế đang bị Interpol truy nã.

Trong buổi trao tặng giấy khen tại Ngân hàng ANZ mới đây, Thượng tá Tào Ngọc Hải, phó trưởng phòng An ninh Tài chính, Tiền tệ, Đầu tư (PA84) đã tuyên dương những thành tích đặc biệt xuất sắc của ANZ cũng như chất lượng nghiệp vụ và tinh thần hợp tác cao với cơ quan Công an trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những chuyên án thành công giai đoạn 2007 - 2013. Đồng chí cũng cho biết những thành tích kể trên đã được báo cáo lên Thống đốc NHNN.

Kể từ khi hoạt động tại Việt Nam đến nay, Ngân hàng ANZ luôn ý thức việc phòng chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng. Để việc phối hợp với các cơ quan chức năng và Cơ quan công an có hiệu quả hơn trong lĩnh vực phòng chống tội phạm ngân hàng, vào tháng 10/2010, ANZ Việt Nam đã thành lập phòng Điều tra Gian lận Ngân hàng.

Nguồn Thời báo Ngân hàng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới