Hủy
Kinh Doanh

Bộ Quốc phòng làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển

Chủ Nhật | 11/05/2014 08:16

Ngày 10/5, đoàn công tác cấp cao của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Thành Cung dẫn đầu đã thăm và làm việc với Cảnh sát biển.
 

Làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh Cảnh sát biển; Thiếutướng Nguyễn Văn Tương - Chính ủy Cảnh sát biển cùng các cán bộ trong Đảng ủy, chỉ huy các cơ quan,đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Ngọc Thu, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng đã báo cáokết quả tình hình hoạt động của Lực lượng Cảnh sát biển trong thời gian qua cũng như công tác triểnkhai thực hiện nhiệm vụ Quý II năm 2014.

Trước những diễn biến khó lường của tình hình hiện nay, Thứ trưởng Nguyễn ThànhCung yêu cầu Lực lượng Cảnh sát biển thực hiện tốt đối sách trên biển; giữ vững mục tiêu vừa bảo vệvững chắc chủ quyền biển đảo vừa giữ gìn mối quan hệ với các nước láng giềng đồng thời đảm bảo antoàn cho lực lượng thực thi nhiệm vụ.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Cung lưu ý Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam phải làm tốtcông tác bảo đảm về kỹ thuật, hậu cần cho các biên đội tàu hoạt động trên biển và lực lượng trựcsẵn sàng chiến đấu.

Và để đảm bảo lực lượng tàu luôn trong tình trạng tốt nhất và sẵn sàng làm nhiệmvụ, ngày 10/5, hai tàu Cảnh sát biển 2012 và 4033 của Việt Nam, bị hư hại do tàu Trung Quốc đâm khingăn cản Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD-981 trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam, đãđược các kỹ sư, công nhân của Tổng Công ty Sông Thu (Bộ Quốc phòng) hoàn thành việc sửa chữa.

Hiện hai tàu này đã có thể sẵn sàng lên đường ra Hoàng Sa thực thi nhiệm vụ khicó lệnh.

Hai tàu Cảnh sát biển 2012 và 4033 đã được sửa chữa xong tại cảng Sông Thu, Đà Nẵng.
Hai tàu Cảnh sát biển 2012 và 4033 đã được sửa chữa xong tại cảng Sông Thu, ĐàNẵng.
Mạn phải tàu Cảnh sát biển 4033 đã được sửa chữa và sơn hoàn thiện.
Mạn phải tàu Cảnh sát biển 4033 đã được sửa chữa và sơn hoàn thiện.
Trước đó, tàu 4033 đã bị hư hỏng do tàu Trung Quốc cố tình đâm thẳng vào.
Trước đó, tàu 4033 đã bị hư hỏng do tàu Trung Quốc cố tình đâm thẳng vào.
Phần mũi tàu 4033 cũng đã được gia cố lại. (Ảnh: TTXVN)
Phần mũi tàu 4033 cũng đã được gia cố lại. (Ảnh: TTXVN)

Nguồn Đất Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới