Hủy
Kinh Doanh

Cận cảnh phòng chờ Nam A Bank tại sân bay Nội Bài

Hoàng Kim Thứ Sáu | 19/01/2024 15:42

Nam A Bank Premier Lounge gây ấn tượng mạnh bởi tông vàng sang trọng

Nổi bật tại sân bay Nội Bài, phòng chờ Nam A Bank Premier Lougne được thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.
 

Được đưa vào sử dụng mới đây, Nam A Bank Premier Lougne đã trở thành một trong những không gian nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc lý tưởng trước mỗi chuyến bay, nơi khách hàng (KH) có cơ hội tận hưởng những tiện ích thượng lưu và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đây là một trong những tiện ích được Nam A Bank triển khai nhằm mang đến cho KH những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong hành trình bay của mình.

Phòng chờ Nam A Bank Premier Lougne được đặt tại tại tầng 3, khu D, nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất Việt Nam. Vị trí thuận lợi, KH có thể dễ dàng di chuyển đến phòng chờ và tận hưởng các tiện ích sẵn có.

Đặc quyền sử dụng phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge dành riêng KH cao cấp và thân thiết của Nam A Bank. Đặc biệt, KH sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf và KH thân thiết được sử dụng không giới hạn phòng chờ. Đối với chủ thẻ tín dụng Platinum khác cần thỏa một số điều chi tiêu của Nam A Bank để sử dụng Phòng chờ. Ngoài ra, Nam A Bank cũng dành tặng khách hàng sử dụng gói tài khoản ưu tiên Happy Account đến 18 lượt sử dụng phòng chờ/ năm.

Nam A Bank Premier Lounge gây ấn tượng mạnh bởi tông vàng sang trọng kết hợp với lối kiến trúc và nội thất hiện đại đi kèm nhiều tiện ích vượt trội như: ẩm thực, thư giãn... Không gian đón ánh sáng 3 mặt giúp phòng chờ trở nên nổi bật với những điểm nhấn độc đáo và khác biệt.

Khu vực buffet nhẹ với ẩm thực đa dạng phục vụ các món Á Âu, giúp KH có nhiều sự lựa chọn, thỏa mãn “gu” ẩm thực của mình.

Nam A Bank Premier Lounge còn bố trí khu vực thưởng thức trà, cafe từ thương hiệu Đôi Dép, các loại nước uống ở đây được tuyển chọn từ những dòng sản phẩm cao cấp nhất nhằm mang đến cho KH những trải nghiệm đáng giá.

Ngoài ra, phòng chờ còn trang bị ghế massage hiện đại, giúp KH thư giãn sau mỗi chuyến công tác với lịch trình dày đặc.

Song song đó, với màn hình giờ bay trực tuyến được kết nối với sân bay KH an tâm tận hưởng mà không lo bị lỡ chuyến bay.

Tất cả các tiện ích trên hoàn toàn miễn phí, giúp KH tận hưởng trọn vẹn hành trình thượng lưu. Nam A Bank Premier Lounge là một trong những lựa chọn hoàn hảo của KH thông qua loạt tiện ích vượt trội, đẳng cấp, tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của KH qua các dịch vụ ưu tiên hàng đầu.

Được biết, Nam A Bank tiếp tục có kế hoạch triển khai thêm phòng chờ 5 sao này tại sân bay Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất trong thời gian sớm nhất.

Thông tin chi tiết về Nam A Bank Premier Lounge tại đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới