Hủy
Kinh Doanh

Chất lượng cuộc sống khởi đầu từ CITIGRAND

Mai Hân Thứ Sáu | 20/03/2020 08:00

Chất lượng cuộc sống khởi đầu từ CITIGRAND.

CITIGRAND, sản phẩm dành cho người trẻ thành đạt, với 666 căn hộ, thiết kế 2PN, 2WC...
 

CITIGRAND, sản phẩm dành cho người trẻ thành đạt, với 666 căn hộ, thiết kế 2PN, 2WC, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả nhà đầu tư lẫn an cư, bởi đây chính là ngôi nhà của những cảm xúc lan tỏa mạnh mẽ.

Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp tại CITIGRAND

CITIGRAND là dự án được kế thừa và phát triển từ dòng CITI, căn hộ dành cho người trẻ thành đạt tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Được mệnh danh là ngôi nhà của ánh sáng, gió và cây, điểm nhấn nổi bật nhất của CITIGRAND chính là hệ thống 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt đón gió tự nhiên, giúp không khí lưu thông tối đa, tạo ra những khuôn viên xanh mát. Các kiến trúc sư đã khai thác từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng mét vuông sử dụng tại nơi đây.

Cư dân CITIGRAND được thụ hưởng môi trường sống trong lành, xanh mát với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, liền kề công viên trung tâm 4 ha.
Cư dân CITIGRAND được thụ hưởng môi trường sống trong lành, xanh mát với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, liền kề công viên trung tâm 4 ha.

Hệ thống tiện ích của CITIGRAND được đặt trên đỉnh tòa nhà, nơi chủ nhân không chỉ hoàn toàn thư giãn mà còn được giải phóng mọi giác quan, hưởng trọn mọi đặc quyền từ tầm nhìn đẹp nhất khu vực. Và một hồ bơi vô cực với làn nước trong xanh mát lành, như liệu pháp xoa dịu tâm hồn, cơ thể mỗi người. Sống tại CITIGRAND là lựa chọn phong cách sống thời thượng, tinh tế với những tiện ích đón đầu xu hướng: khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Không chỉ ấn tượng và khác biệt, CITIGRAND còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp từ Khu đô thị Cát Lái, nơi được xem là khu đô thị trẻ, năng động, đô thị của tri thức với hệ thống trường học, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành, mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành khi liền kề công viên trung tâm rộng 4 ha. Điển hình là hàng loạt tiện ích đã đưa vào hoạt động như: Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM; Trường Đại học QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM (UMT) sắp khởi công. Đặc biệt, sự xuất hiện của hệ thống siêu thị My Market cũng góp phần gia tăng tiện ích, chất lượng dịch vụ nơi đây.

Với phong cách kiến trúc đương đại đặc sắc, tiện ích vượt trội và được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, CITIGRAND đã vinh dự được đề cử hai hạng mục: Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất), Best High End Condo Architectural Design (Dự án căn hộ cao cấp có kiến trúc đẹp nhất) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.

CITIGRAND được phát triển bởi Tập đoàn uy tín hàng đầu

Mong muốn mang đến cuộc sống "xanh" chất lượng cho thị dân trẻ thành đạt, Tập đoàn Kiến Á đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore phát triển dự án CITIGRAND. Kiến Á là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam do PropertyGuru Vietnam Property Awards bình chọn năm 2019. Với rất nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào là nhà kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á.

Ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc KIẾN Á cho biết: “Bước sang năm 2020, Tập đoàn KIẾN Á chú trọng hơn vào việc cho ra đời các sản phẩm nhà ở chất lượng cao cấp, tập trung vào sự tiện lợi của cư dân, tối đa hóa diện tích sử dụng trong từng căn hộ. Và chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe, giám sát chặt chẽ quá trình triển khai xây dựng”.

Chính vì vậy, khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Điển hình ngay tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, tất cả các dự án do KIẾN Á phát triển như LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN, CITIALTO, CITIESTO, CITISOHO, CITIBELLA, CITIHOME… đều chú trọng mảng xanh, không gian sống, hệ thống tiện ích cao cấp. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.

Thiết kế tinh tế của CITIGRAND không chỉ đem đến sự mềm mại cho không gian, mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng.
Thiết kế tinh tế của CITIGRAND không chỉ đem đến sự mềm mại cho không gian, mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng.

CITIGRAND

Vị trí:

·         Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM 

·         Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha 

Diện tích khuôn viên: 18.350 m2

Quy mô:

·         Tổng số 666 căn hộ, trong đó:

      + 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)

      + 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)

1 khu Thương mại – Dịch vụ

1 khu Nhà phố thương mại

Website: https://www.citigrand.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới