Hủy
Kinh Doanh

Chi tối đa 500.000 đồng cho quà 8.3

Thứ Năm | 07/03/2013 11:17

 

Home Credit Việt Nam đã có một khảo sát với 500 khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 35 về xu hướng lựa chọn quà tặng cho người thân và bạn bè nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Theo khảo sát này, các quà tặng trong mức giá dưới 500.000 đồng được mọi người ưa chuộng khi có hơn 79% tổng số người được hỏi chia sẻ sẽ chọn mua những sản phẩm với mức giá này. Các sản phẩm ở mức giá dao động từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng cũng là khoản tiền mà 10,5% người được hỏi có kế hoạch chi tiêu cho quà tặng dịp này.

Các mặt hàng có giá trị trên 3.000.000 đồng cũng là khoản chi tiêu chiếm hơn 7,6% tổng số người tham gia khảo sát chọn để chi cho các món hàng có giá trị để tặng cho người thân như mẹ và vợ, thường đây là những sản phẩm hàng điện gia dụng, điện máy.

Khác với các dịp lễ khác như ngày Tình Nhân, ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam thường chỉ dành cho một nhóm đối tượng nhất định, ngày Quốc Tế Phụ Nữ là dịp mà mọi người thể hiện tình cảm cho mẹ, chị gái, bạn bè và đồng nghiệp nữ vì thế có đến 34,4% trong tổng số người tham gia khảo sát chia sẻ không chỉ mua quà tặng cho một mà là nhiều người thân và bạn bè trong dịp này.

Bởi lẽ đây là dịp dành để tri ân cho tất cả các chị em phụ nữ nên các sản phẩm được chọn làm quà tặng cũng vì thế mà phong phú và đa dạng hơn. Theo khảo sát của Home Credit, hoa vẫn là quà tặng không thể thiếu khi có tới 23,3% số người được hỏi chọn hoa như món quà ý nghĩa để tặng người thân. Quần áo, nữ trang lần lượt chiếm 8,1% và 8,2% trong lựa chọn cho quà ngày 8.3. Ngoài ra, 6,4% ý kiến cho rằng sẽ tặng những món quà mang tính thiết thực hơn như tiền mặt hay một bữa ăn thân mật và 3,5% có ý định chọn mua các sản phẩm hàng điện máy, hàng gia dụng vừa thiết yếu mà lại có thể sử dụng lâu dài.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới