Hủy
Kinh Doanh

Chương trình Bình chọn Ví điện tử Việt Nam

Trang Lê Thứ Tư | 28/03/2018 14:18

Đây là cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.
 

Nhằm đánh giá và tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ tổ chức chương trình bình chọn Ví Điện Tử Việt Nam 2017. Chương trình bình còn là cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, thương mại điện tử tại Việt Nam cũng phát triển lên tầm cao mới. Theo đó, người tiêu dùng ngày càng mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loại hình thanh toán trực tuyến, ví điện tử phát triển. Với ưu điểm đơn giản, an toàn, nhanh gọn, tiết kiệm về cả thời gian, ví điện tử đã trở thành giải pháp hữu hiệu để thực hiện mọi giao dịch, mua bán trong và ngoài nước.

Theo xu hướng tích cực này, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình Bình chọn Ví Điện Tử Việt Nam. Chương trình Bình chọn này tiếp nối những thành công trước đó do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đó là Dự án Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế; Hội nghị Đầu tư Thường Niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh trong suốt 10 năm qua; Bình chọn Bất động sản tiêu biểu.

Chương trình Bình chọn Ví Điện Tử Việt Nam được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế, kinh doanh hàng đầu Việt Nam và khảo sát dựa vào 5 tiêu chí:

1. Tính nhận biết và phổ biến

2. Bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất

3. Khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng

4. Tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng

5. Tính an toàn, bảo mật

Các tổ chức tham gia Chương trình Bình chọn Ví Điện Tử Việt Nam được yêu cầu gửi thông tin tới Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn. Ban Tổ chức sẽ đánh giá dựa theo những thông tin được cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng để quyết định các ứng cử viên nào xứng đáng có tên trong Bảng Xếp hạng Ví Điện Tử Việt Nam.

Ban Tổ chức sẽ công bố rộng rãi thông tin về chương trình và phương thức tham gia bình chọn nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng. Ban Tổ chức nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ các đơn vị từ ngày 15/3 đến ngày 30/3 năm 2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới