Hủy
Kinh Doanh

Citi Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng Citi PremierMiles Visa Signature

Thứ Sáu | 18/09/2015 09:55

Citi Việt Nam thông báo chính thức phát hành thẻ tín dụng dòng Visa Signature đầu tiên mang tên Citi PremierMiles hướng tới phân khúc khách hàng du lịch cao cấp.
 

Đây là dòng thẻ Visa Signature đầu tiên của Citi tại thị trường Việt Nam và tiếp tục tận dụng những ưu thế toàn cầu cũng như công nghệ cao để cung cấp những trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng thẻ tại Việt Nam hoặc bất cứ nơi đâu trên thế giới. Khách hàng sử dụng thẻ Citi PremierMiles Visa Signature sẽ nhận được 1 dặm PremierMile cho mỗi 25,000 đồng chi tiêu trong nước và 1,5 dặm PremierMile cho mỗi 25,000 đồng chi tiêu tại nước ngoài – bao gồm cả những khoảng rút tiền mặt ứng trước. Ngoài ra các khách hàng còn nhận được 5,000 nghìn dặm thưởng khi chi tiêu thẻ hàng năm tối thiếu đạt mức 500 triệu đồng. Một đặc điểm ưu việt nữa của thẻ Citi PremierMiles Visa Signature đó là các dặm bay tích lũy không bao giờ hết hạn và có nhiều lựa chọn để quy đổi nhất: khách hàng sử dụng thẻ có thể thoải mái tích lũy và quy đổi dặm thành những chuyến bay miễn phí với hơn 75 hãng hàng không và 3 tập đoàn khách sạn đẳng cấp trên toàn cấu. Đặc biệt, chủ thẻ Citi PremierMiles còn có thể trực tiếp quy đổi dặm PremierMiles sang dặm Bông Sen Vàng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnamairlines. Bên cạnh đó, hàng quý các chủ thẻ còn được tặng một lượt sử dụng miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia Priority Pass. 

Thẻ Citi PremierMiles Visa Signature được phát hành cho những khách hàng có thu nhập hàng năm từ 240 triệu đồng. “Tại Citi, chúng tôi tin rằng việc luôn luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đem lại những trải nghiệm mới là điều thực sự quan trọng. Với thẻ Citi PremierMiles Visa Signature, chúng tôi mong muốn củng cố và phát huy tối đa những lợi ích sử dụng thẻ cho các khách hàng của mình, dựa trên kinh nghiệm tích lũy trên thị trường toàn cầu và lợi thế công nghệ đột phá của chúng tôi, hướng tới những khách hàng có thu nhập tốt và thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng không.”, ông Raul Parades – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Citi Việt Nam cho hay. 

Thẻ Citi PremierMiles Visa Signature là chiếc thẻ tín dụng thứ 5 ngân hàng Citi ra mắt tại Việt Nam kể từ khi giới thiệu dịch vụ ngân hàng bán lẻ vào năm 2009. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới