Hủy
Kinh Doanh

Đồng Tháp sẽ lấy phiếu tín nhiệm 14 chức danh

Thứ Tư | 03/07/2013 16:13

Sáng nay (3/7), kỳ họp lần thứ 6 của HĐND tỉnh Đồng Tháp khoá VIII đã khai mạc.
 

Kỳ họp diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 3 - 5/7), trong đó có nội dung tổ chức lấy phiếu tín nhiệm người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm nay của cả nước, tỉnh Đồng Tháp gặp nhiều khó khăn so với cùng kỳ các năm trước đây. Tuy vậy, với sự chung sức, chung lòng của các cấp, các ngành, toàn thể nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,36% so với cùng kỳ, là mức tăng trưởng khá trong khu vực.

Tuy nhiên, nếu không có sự tăng trưởng “đột biến” trong 6 tháng cuối năm thì chắc chắn chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế sẽ khó đạt. Do đó, việc xem xét, điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế trong thời điểm hiện nay của tỉnh Đồng Tháp là hoàn toàn có cơ sở.

Bên cạnh đó, điểm mới của kỳ họp HĐND lần này là tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 14 chức danh do HĐND tỉnh bầu. Mục đích của việc lấy phiếu tín nhiệm là nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả giám sát của HĐND, giúp người được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để phấn đấu, rèn luyện.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới