Hủy
Kinh Doanh

Fim+, dịch vụ xem phim online có bản quyền, chính thức thay đổi thương hiệu

Mai Hân Thứ Năm | 09/04/2020 13:32

Thương hiệu Galaxy Play.

Thương hiệu mới “Galaxy Play đơn giản, quen thuộc, dễ đọc và dễ nhớ, thể hiện tinh thần trẻ trung và năng động...
 

Với mục tiêu xây dựng một công ty giải trí công nghệ hiện đại, chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế của thị trường giải trí, từ ngày 15/4/2020, Fim+, dịch vụ xem phim online có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, công bố thay đổi thương hiệu thành Galaxy Play, đổi mới toàn diện về nhận diện thương hiệu, biểu tượng ứng dụng (app) và giao diện trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu mới “Galaxy Play đơn giản, quen thuộc, dễ đọc và dễ nhớ, thể hiện tinh thần trẻ trung và năng động. Đồng thời, tên gọi mới này khẳng định Galaxy Play trực thuỷ Truyền thông và Giải trí Thiên Ngân Galaxy Media & Entertainment, hay còn gọi là Galaxy ME).

Logo của Galaxy Play được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác liên tục chuyển động với ý nghĩa: Galaxy không chỉ là nền tảng xem phim online mà còn là một vũ trụ giải trí bất tận. Biểu tượng “Play” hình tam giác kết hợp với hình dáng cong ellipse – biểu tượng thiên hà cách điệu - tạo ra yếu tố nhận diện thương hiệu riêng và khác biệt cho Galaxy Play. Khối tam giác với ba đỉnh còn thể hiện ý niệm về chiếc kiềng ba chân vững vàng trong quan điểm của người Việt Nam. Theo đó, mỗi đỉnh sẽ đại diện cho một tiêu chí mà Galaxy Play hướng tới khách hàng: nội dung đặc sắc, trải nghiệm mượt mà và công nghệ hiện đại.

 Nhận diện thương hiệu mới Galaxy Play

Màu sắc làm nên thương hiệu được kết hợp từ hai màu sắc mang tính xu hướng với màu chủ đạo là xanh cổ điển - Classic Blue, mang biểu tượng của hòa bình với tinh thần rộng mở. Song hành cùng sắc xanh là màu cam ấm nóng biểu trưng cho sức sáng tạo không giới hạn. Cả hai màu sắc đều thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, và được kết nối với nhau bởi dải màu gradient. Dải màu gradient tạo nên sự chuyển tiếp giữa mảng đậm, nhạt trên logo, tạo hiệu ứng chuyển động cũng như làm nổi bật hình khối của logo.

Biểu tượng (Icon) của ứng dụng Galaxy Play trên smartphone.
Biểu tượng (Icon) của ứng dụng Galaxy Play trên smartphone.

Sau 5 năm kể từ 2015, Galaxy Play, tiền thân là Fim+, đã đạt được mục tiêu đề ra khi trở thành Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 Việt Nam. Về nội dung, Galaxy Play tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có khi duy trì sự hợp tác toàn diện với các hãng phát hành phim điện ảnh Hollywood, khu vực châu Á và thị trường nội địa. Bên cạnh đó, Galaxy Play duy trì thế mạnh về sản xuất dựa trên nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim trong nước.

Chia sẻ về việc công bố nhận diện thương hiệu mới, ông Phan Đỗ Trí Dũng, CEO Galaxy Play, cho biết: “Internet đã thay đổi thế giới suốt nhiều năm qua. Và chúng tôi tin rằng streaming sẽ thay đổi triệt để từ cách thức người dùng tiếp cận và hưởng thụ nội dung, đến cách thức sản xuất nội dung. Chúng tôi đang làm hết sức để thúc đẩy ngành sản xuất phim ảnh nội địa nhanh chóng hội nhập với toàn cầu và người dùng Việt sẽ tận hưởng những giây phút giải trí thật hấp dẫn trên Galaxy Play, nền tảng giải trí điện ảnh online số 1 Việt Nam.”

Về Galaxy Play:

Galaxy Play là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay bao gồm phim Việt chiếu rạp sớm nhất, phim bộ Việt thịnh hành, phim châu Á xuất sắc, phim bom tấn Hollywood và phim gia đình vui nhộn.

Galaxy Play đồng thời là dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới