Hủy
Kinh Doanh

Giải Golf Ngày Nay – Dai Phuc Group Cup 2015

Thứ Tư | 30/09/2015 17:57

Giải Golf Ngày Nay–Dai Phuc Group Cup 2015 mừng sinh nhật Tạp chí lần thứ 7 diễn ra tại Vietnam Golf & Country Club (Q9) với hơn 200 golf thủ tham gia.
 

Đây là sự kiện do cơ quan chủ quản là Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp tổ chức với Công ty Cổ phần Truyền thông Ngày Nay (T’com) mừng sinh nhật Tạp chí Golf Ngày Nay.

Tiến sĩ, luật sư Phan Trung Hoài, Phó Chủ tịch SGGA kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Golf Ngày Nay chia sẻ: “Giải Golf Ngày Nay – Dai Phuc Group Cup 2015 chính là dịp gửi lời tri ân đến các đối tác, cộng sự, bạn bè thân hữu cũng như các độc giả trên cả nước đã luôn đồng hành cùng tạp chí trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để cùng nhau nhìn lại những thành tựu mà tạp chí đã gặt hái được và hướng đến một mục tiêu mới, vì sự phát triển chung của bộ môn golf ở Việt Nam”.

Đồng hành cùng giải năm nay là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc Group, nhà tài trợ Danh hiệu cho Giải đấu này. Với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong giới doanh nhân và đồng thời góp phần vào sự phát triển chung của môn thể thao Golf tại Việt Nam, Đại Phúc Group mong muốn chia sẻ nhiều lợi ích cho cộng đồng, gia tăng giá trị sống của khách hàng và gắn kết chặt chẽ với những đối tác chiến lược thông qua những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.

Golf Ngày Nay – Dai Phuc Group Cup 2015 có 5 bảng đấu, gồm: A, B, C, Nữ và Callaway. Các gôn thủ được xếp nhóm thi đấu dựa trên handicap (điểm chấp) chính thức. Ngoài cơ cấu giải chính thức như Best Gross, Nhất, Nhì, Ba tại các bảng, Ban tổ chức còn trao các giải kĩ thuật như Phát bóng xa nhất, Phát bóng gần cờ nhất.

Đặc biệt, giá trị giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) lên đến hàng tỉ đồng. Đã có 3 golf thủ đoạt được Hole-In-One ở giải mừng sinh nhật Golf Ngày Nay trong những năm trước. Người đầu tiên là Phạm Hồng Phong (năm 2011), tiếp theo là Ngô Trường Đà (2012), kế đến là Nguyễn Quốc Mỹ (2013). Đáng tiếc là không có golf thủ nào đoạt được giải thưởng này ở giải năm nay.

Golf Ngày Nay – Dai Phuc Group Cup 2015 diễn ra trong điều kiện thời tiết rất đẹp và thành công mỹ mãn. Sau buổi thi đấu sôi nổi và mang tinh thần thể thao lành mạnh, golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi đã đoạt được danh hiệu Best Gross (vô địch toàn giải). Tiệc tối và lễ trao giải diễn ra cùng ngày tại Vietnam Golf & Country Club.

Được biết, Đại Phúc Group là chủ đầu tư của loạt dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh như: Khu dân cư cao cấp Duong Hong Garden House (473 căn nhà phố liên kế-thương mại tại Nam Sài Gòn), Khu đô thi Van Phuc Riverside City (bán đảo 198 ha ven sông Sài Gòn), Dai Phuc Green Villas, Dai Phuc River View (khu đô thị mới Bình Hòa) nổi bật về vị trí cực kỳ thuận lợi tại các quận huyện nội thành TPHCM và chuỗi tiên ích sống cao cấp, môi trường sống trong lành tiện nghi. Với tiềm lực tài chính và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, những sản phẩm Bất động sản mang thương hiệu Đại Phúc luôn được khách hàng ưa chuông và phù hợp xu hướng nhà ở hiện đại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới