Hủy
Kinh Doanh

Giải pháp nào cho nóng trong người?

Thứ Tư | 25/11/2015 17:30

Để chữa khỏi bệnh nóng trong người cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và thường xuyên dùng các sản phẩm chiết suất từ thảo mộc thiên nhiên.
 

Nóng trong người hay còn gọi là nội nhiệt thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như thức khuya thường xuyên, đồ ăn nhiều dầu mỡ, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá… Để chữa khỏi bệnh nóng trong người cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và thường xuyên sử dụng các sản phẩm được chiết suất từ thảo mộc thiên nhiên.

Bệnh nóng trong người nếu không có cách hóa giải sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi, cáu gắt, ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày và làm việc kém hiệu quả. Trong sự phát triển của xã hội thì những tác nhân gây nội nhiệt ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với những bạn trẻ có thói quen thức khuya, sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, uống nhiều rượu bia,…

Bạn Minh Thủy, quê ở Bình Phước, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế cho biết: “trước đây khi còn ở nhà với ba mẹ mình rất ít sử dụng các đồ ăn có nhiều dầu mỡ, nhưng từ khi học đại học mình hay tụ tập bạn bè đi ăn ở các quán xá, các món ăn hầu hết là đồ chiên xào, có nhiều dầu mỡ. Sau những “cuộc vui” như thế thì bỗng dưng hôm sau thấy cơ thể mệt mỏi, bứt rứt nhiều hơn. Đó là chưa kể những hôm thức khuya ôn bài thi thì các triệu chứng này còn xuất hiện một cách rõ rệt hơn”.
Sau những lần như thế, Thủy lân la lên mạng để tìm hiểu thì biết được những triệu chứng mà mình đang mắc phải là do vấn đề về nội nhiệt. Tuy nhiên do ở xa gia đình, lại phải đi học cả ngày, không có đủ điều kiện để chiến biến những thức uống làm mát như ngày xưa ở quê mẹ vẫn hay làm. Do đó, Thủy tìm đến những sản phẩm được chế biên sẵn, không sử dụng chất bảo quản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

“Trong một lần vô tình xem quảng cáo trên tivi mình thấy sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr Thanh đóng chai, được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên, có tác dụng hóa giải nội nhiệt, thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người. Mình đã ra ngay tiệm tạp hóa gần nhà mua về dùng thử và quả nhiên “trăm nghe không bằng một thấy” căn bệnh nội nhiệt mà bấy lâu nay mình gặp phải đã được hóa giải, cảm thấy rõ rệt nhất là cơ thể không còn uể oải, nóng bức mà tươi vui lên rất nhiều”.

Sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr. Thanh của Tập đoàn Number 1 được làm từ 9 loại thảo mộc: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo. Các loại thảo mộc này có tác dụng mát gan, tán phong giáng hỏa, giải độc, thanh nhiệt, làm dịu căng thẳng thần kinh, thông phế khí, giải khát... Sự kết hợp giữa các dược thảo quý này trong sản phẩm này sẽ giúp hóa giải nội nhiệt, mát gan, thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sử dụng công nghệ chiết lạnh Aseptic, sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr. Thanh giữ nguyên được hương vị và tinh chất của các loại thảo mộc quý. Sản phẩm là bí quyết giúp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng trong người, mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới