Hủy
Kinh Doanh

Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng tổ chức ngày 18/6

Thứ Hai | 30/05/2016 10:38

StartupFair là một trong những sự kiện trọng tâm và nổi bật về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng.
 

Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng – DNES sẽ tổ chức sự kiện “StartupFair 2016 - Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng“ vào ngày 18 tháng 06 năm 2016 tại Khách sạn Sông Hàn, 14 Lý Tự Trọng, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

StartupFair là một trong những sự kiện trọng tâm và nổi bật về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng. Chương trình hứa hẹn sẽ là dịp đặc biệt quy tụ tất cả các dự án khởi nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu xuất sắc, các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là sự tham gia giao lưu của nhà khởi nghiệp đến từ Đức, Singapore, Hồ Chí Minh, Hà Nội, các đối tác và chuyên gia khởi nghiệp quốc tế, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp uy tín, lãnh đạo các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng tại chương trình.

Chương trình hội thảo diễn ra vào buổi sáng, với sự tham gia của các thành phần thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp. Chương trình hội thảo hoàn toàn miễn phí dành cho khách đăng ký‎ tham dự và có xác nhận từ BTC.

Ngoài ra, vào chiều ngày 18 tháng 06, song song với chương trình pitching tuyển chọn các nhóm dự án khởi nghiệp sẽ diễn ra các phiên trao đổi thảo luận về hai chủ đề “Đầu tư & Gọi vốn” và “Khởi nghiệp & Công nghệ”. Theo đó, quy mô mỗi phiên thảo luận sẽ giới hạn từ 20-30 thành viên.

Về chương trình triển lãm, triển lãm bao gồm 26 dự án khởi nghiệp Đà Nẵng và 9 đơn vị trường học cũng như  đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp khác…8 dự án khởi nghiệp tiềm năng sẽ được lựa chọn tham gia pitching trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào chiều ngày 18 tháng 06 năm 2016. Ngoài ra, còn có phần pitching giao lưu của 2 dự án đến từ Đức và 1 dự án Việt Nam đang hoạt động tại Singapore.

Bên cạnh hoạt động hội thảo và triển lãm khởi nghiệp, Ban tổ chức chương trình triển khai kế hoạch Đà Nẵng City Tour dành cho các đơn vị khách mời và đối tác tham dự, chương trình, dự kiến sẽ tổ chức tham quan một số đơn vị hoạt động khởi nghiệp địa phương, bảo tàng Đà Nẵng, đi du thuyền trên sông Hàn và dự tiệc Gala Networking vào buổi chiều tối ngày 18 tháng 06 năm 2016.

DNES - Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng là đơn vị được đầu tư bởi Quỹ Đầu tư Phát triển Đà Nẵng và các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công trên địa bàn thành phố. Đây là vườn ươm đầu tiên của Việt Nam được tổ chức theo mô hình hợp tác công tư.

Được thành lập từ tháng 12 năm 2015, DNES thể hiện nỗ lực chung của chính quyền, cộng đồng doanh nhân và các tổ chức, doanh nghiệp trong việc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng. Hoạt động của vườn ươm gồm ba chức năng chính: Hỗ trợ khởi nghiệp, ươm tạo doanh nghiệp và kết nối đầu tư.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới