Hủy
Kinh Doanh

Hôm nay Quốc hội tiếp tục chất vấn, trả lời chất vấn

Thứ Năm | 13/06/2013 07:57

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Cao Đức Phát sẽ tếp tục trả lời chất vấn trong sáng nay.
 

Hôm nay (13/6), tại hội trường Quốc hội, chương trình chất vấn và trả lời chất vấn bước sang ngày thứ 2.

Trong phiên trả lời chất vấn đầu tiên tại Quốc hội diễn ra vào chiều qua (12/6), Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Cao Đức Phát đã trả lời chất vấn của các đại biểu về nhóm vấn đề như thuỷ điện Đồng Nai 6 và Đồng Nai 6A, chính sách đối với người sản xuất nông nghiệp, các giải pháp ngăn chặn tình trạng thuốc bảo vệ thực vật kém chất lượng, quản lý Nhà nước về giống cây trồng, bảo vệ rừng và xử lý cán bộ kiểm lâm vi phạm…

Sáng nay (13/6), Bộ trưởng Cao Đức Phát tiếp tục phần trả lời chất vấn (các Bộ trưởng, trưởng ngành có liên quan phát biểu giải trình thêm). Sau đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu kết thúc phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Cũng trong sáng nay, Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh là người thứ 2 trả lời chất vấn các đại biểu Quốc hội về những vấn đề trong lĩnh vực Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Bộ trưởng các bộ: Tài chính, Kế hoạch và đầu tư, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và đào tạo tham gia giải trình làm rõ thêm những vấn đề có liên quan.

Trong chương trình làm việc buổi chiều, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội.

Bộ trưởng các bộ: Tài chính, Y tế, Giáo dục và đào tạo, Ngoại giao, Công an và Quốc phòng tham gia giải trình làm rõ thêm những vấn đề có liên quan.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới