Hủy
Kinh Doanh

Honeywell: Giải pháp an ninh mạng cho những cơ sở công nghiệp

Thứ Tư | 20/05/2015 10:22

Bộ phận An ninh Mạng Công nghiệp của Honeywell (Honeywell Industrial Cyber Security group) đã triển khai hơn 1.000 dự án an ninh mạng công nghiệp trên toàn cầu
 

Ngày 19.5.2015, Nhánh Giải pháp Tự động hóa Quá trình của Honeywell (tên niêm yết trên sàn chứng khoán New York là HON) ra mắt giao diện số đầu tiên được thiết kế nhằm chủ động trong việc giám sát, đánh giá và quản lý rủi ro an ninh mạng cho các hệ thống điều khiển của các nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và các cơ sở sản xuất tự động khác trên khắp thế giới, những ngành đang có nguy cơ ngày càng cao bị tấn công an ninh mạng.

Giải pháp Quản lý Rủi ro An ninh Mạng cho ngành Công nghiệp của Honeywell (Honeywell Industrial Cyber Security Risk Manager) được thiết kế nhằm đơn giản hóa việc xác định các khu vực có nguy cơ an ninh mạng, cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực, thông tin dữ liệu để hỗ trợ quá trình ra quyết định. Giải pháp này có thể theo dõi và đo lường rủi ro an ninh mạng trong những môi trường công nghiệp có nhiều nhà cung cấp.

Theo kết quả một cuộc khảo sát toàn cầu về an ninh mạng do Ipsos Public Affairs tiến hành vào tháng 9.2014 trên danh nghĩa của Honeywell thì mối đe dọa của các cuộc tấn công mạng vào các mục tiêu công nghiệp được xem là mối quan tâm hàng đầu. Hơn 5.000 người trưởng thành tại 10 quốc gia được hỏi về mối đe dọa của các cuộc tấn công mạng vào các ngành công nghiệp quan trọng tại đất nước họ. 3/4 số người được hỏi nói rằng họ sợ tội phạm mạng có thể đột nhập vào và kiểm soát các lĩnh vực và yếu tố then chốt của nền kinh tế. 2/3 số người được hỏi nghĩ rằng dầu khí, hóa chất và năng lượng là các ngành công nghiệp đặc biệt dễ bị tấn công mạng.

Honeywell có phần mềm bảo vệ không gian mạng độc quyền trong hơn 10 năm với các giải pháp tự động hóa quy trình hàng đầu bao gồm các giải pháp điều khiển quy trình Experion, được sử dụng tại các khu công nghiệp như nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa chất, các đơn vị chế biến khí, nhà máy điện, các mỏ khai thác và các nhà máy trên toàn thế giới. Trong thời gian đó, bộ phận An ninh Mạng Công nghiệp của Honeywell (Honeywell Industrial Cyber Security group) đã triển khai hơn 1.000 dự án an ninh mạng công nghiệp trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết về các giải pháp an ninh mạng công nghiệp của Honeywell, vui lòng truy cập www.becybersecure.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới