Hủy
Kinh Doanh

Keppel Land đầu tư 140 tỷ đồng vào Nam Long

Thứ Hai | 27/07/2015 15:00

Khoản đầu tư của Keppel Land thông qua công ty Ibeworth được thực hiện trong đợt phát hành riêng lẻ 7,1 triệu cp phổ thông của NLG trong tháng 6 vừa rồi.
 

CTCP Đầu tư Nam Long NLG cho biết, Ibeworth Pte. Ltd, công ty thuộc quyền kiểm soát 100% của Keppel Land Limited (Keppel Land - Singapore) đã đầu tư hơn 140 tỷ đồng vào Nam Long.

Khoản đầu tư của Ibeworth được thực hiện thông qua đợt phát hành riêng lẻ 7,1 triệu cổ phiếu phổ thông của NLG trong tháng 6 vừa rồi.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT NLG cho biết: “Việc Ibeworth đầu tư vào cổ phiếu của NLG mang lại nhiều cơ hội cho công ty bằng việc hợp tác với những nhà đầu tư quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Đây là nền tảng vững chắc mà bất cứ công ty bất động sản nào của Việt Nam cũng đều hướng tới”.

Theo đó, sự đầu tư của Iberworth sẽ mở ra những cơ hội hợp tác cho Keppel Land và Nam Long trong việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản trong tương lai với vai trò là đối tác chiến lược.

Hiện, Nam Long đang nắm giữ quỹ đất khoảng 567ha. Nam Long đang hợp tác đầu tư với nhiều đối tác ngoại như ASPL (quỹ đầu tư của Ireka - Malaysia), Nam Viet Ltd (công ty con của Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), IFC, Bridger Capital, Probus Asia...

Được biết, Keppel Land hiện đang có 19 dự án được cấp phép ở Việt Nam. Một số dự án khu dân cư của Keppel Land tại Việt Nam như Extella Heights, Riviera Point. Ngoài ra, Keppel Land đang triển khai khai giai đoạn II của dự án Saigon Centre.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới