Hủy
Kinh Doanh

Khai trương chi nhánh thứ 5 siêu thị TokyoMart - Lê Văn Sỹ

Thứ Năm | 28/04/2016 16:58

TokyoMart chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 5 tại 236K Lê Văn Sỹ, P.2, Quận Tân Bình, Tp.HCM với diện tích sàn hơn 300m2.
 

Ngày 30 tháng 04 năm 2016, Công Ty CP TokyoMart tiếp tục mở rộng hệ thống mạng lưới kinh doanh tại TPHCM, chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 5 tại 236K Lê Văn Sỹ, P.2, Quận Tân Bình, Tp HCM với diện tích sàn hơn 300m2.

Nằm trong chiến lược phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ Hệ Thống Siêu Thị Tokyo Mart của Công Ty Cổ Phần TokyoMart trong năm 2016, cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của khách hàng tại Việt Nam nói chung và khuc vực Tp HCM nói riêng, Hệ Thống Siêu Thị Tokyomart sẽ chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh thứ  5 với cam kết mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm, cũng như sự đa dạng, phong phú trong từng dòng sản phẩm.

Đến với buổi khai trương tại chi nhánh Lê Văn Sỹ, khách hàng không những được tham quan mua sắm mà còn được dùng thử các sản phẩm do Tokyo Mart phân phối, những sản phẩm mới lạ và hấp dẫn như trà xanh Matcha, xúc xích Nhật, thịt hung khói, mặt nạ dưỡng da Nhật Bản…! Với không gian được thiết kế mang bản sắc xứ sở Mặt Trời Mọc, bạn có thể khám phá vẻ đẹp Nhật Bản qua từng bức hình, những khúc nhạc du dương như níu bạn lại với khung cảnh nơi đây, Tokyo Mart giờ đây trong mắt bạn sẽ là khung cảnh đất nước Nhật Bản thu nhỏ đáng yêu giữa Sài Gòn, khách hàng sẽ được lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này cùng bạn bè và gia đình của mình.

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực HOT sẽ là phần quà đặc biệt dành cho khách hàng mua sắm tại Siêu Thị Tokyo Mart Chi Nhánh Lê Văn Sỹ trong ngày khai trương. Gốm Sứ Nhật Bản, Bánh May Mắn…và nhiều phần quà lưu niệm do chính tay Tokyo Mart làm ra sẽ theo chân khách hàng về nhà trong dịp lễ 30.4 kỳ này, và đây cũng là một nét riêng biệt chỉ có tại Tokyo Mart Lê Văn Sỹ.

Hệ thống mạng lưới kinh doanh của Siêu Thị Tokyo Mart được mở rộng nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, những mặt hàng cao cấp tại Nhật Bản và một dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy tham gia vào ngày hội mua sắm cùng chúng tôi nhé…

1/ Siêu thị Tokyomart 1 : 18 bis Cộng Hoà , P.4, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

2/ Siêu thị Tokyomart 2 :  2 Ngô Quyền, Phường Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hoà. ( Bavico International Hotel).

3/ Siêu thị Tokyomart 3 :  2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.

4/ Siêu thị Tokyomart 4: 14A Phan Đình Giót, P.2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

5/ Siêu thị Tokyomart 5 : 236K Lê Văn Sỹ, P.1, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline : (08) 38 11 88 77


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới