Hủy
Kinh Doanh

Làng Sen Việt Nam: Khánh thành tổ hợp công viên trung tâm Bách Việt và nhận kỷ lục "Nhà tre lớn nhất Việt Nam"

Thứ Tư | 05/08/2015 17:38

Dự án Làng Sen Việt Nam hiện là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của tỉnh Long An.
 

Ngày 2.8.2015, tại Dự án Làng Sen Việt Nam, Phuc Khang Corporation đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”.

Dự án Làng Sen Việt Nam hiện là một trong những dự án BĐS trọng điểm của tỉnh Long An và nhận được nhiều sự quan tâm và động viên của các cấp lãnh đạo Đảng, Trung Ương và địa phương tỉnh Long An. Đến tham dự sự kiện, Làng Sen Việt Nam vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu đến từ Trung Ương và tỉnh Long An: Ông Mai Văn Chính - UVTW Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Ông Phạm Văn Rạnh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Long An; Ông Đặng Văn Xướng - Chủ tịch HĐND tỉnh Long An; Ông Đỗ Hữu Lâm - Chủ tịch UBND tỉnh Long An; cùng đại diện Hiệp Hội BĐS TP.HCM, các cơ quan thống tấn báo chí của TP.HCM và tỉnh Long An.

Tuy chỉ vừa được công bố trên thị trường vào tháng 12 năm ngoái, nhưng dự án Làng Sen Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi việc kết hợp yếu tố xanh, môi trường sinh thái, văn minh, hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống thuần Việt vào những sản phẩm bất động sản mà dự án này đem lại. 
Làng Sen Việt Nam quy mô hơn 50 ha và hơn 2.300 sản phẩm, với thông điệp “Khoản đầu tư thông minh từ trái tim” đã được đông đảo khách hàng, du khách và cư dân chọn làm nơi an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng. Làng Sen Việt Nam cũng là một trong những dự án quan trọng đã đem về những giải thưởng danh giá gần đây cho Phuc Khang Corporation và khẳng định mức độ tín nhiệm của khách hàng đối với Công ty.
Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, dự án đã được đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật, hệ thống giao thông… Dự kiến trong năm 2016, Làng Sen Việt Nam sẽ sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên đến nơi đây an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng.
Có 3 hoạt động chính diễn ra trong sự kiện này. Đầu tiên là Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt. Có đến 60% diện tích của Dự án Làng Sen Việt Nam dành để phát triển mảng xanh và sinh hoạt cộng đồng. Trong đó, Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và Hồ nước trung tâm Tịnh Đế Liên rộng thoáng sẽ là không gian tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thương mại dịch vụ với những tượng đài, biểu trưng văn hóa truyền thống theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt.
Kế đến là Lễ động thổ khởi công xây dựng 100 căn nhà đầu tiên tại Dự án Làng Sen Việt Nam Những mẫu nhà của Làng Sen Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh tự nhiên và kiến trúc hiện đại. Nghệ sỹ Quyền Linh cũng đã đến tham gia động thổ công trình Café Hương Sen Quyền Linh của mình.

Lang Sen Viet Nam: Khanh thanh to hop cong vien trung tam Bach Viet va nhan ky luc
 

Tiếp theo đó là Lễ khánh thành, đưa vào hoạt động và nhận kỷ lục Quốc gia “Nhà tre lớn nhất Việt Nam” của Trung tâm Hội nghị Tre Việt. Công trình sẽ là nơi hội ngộ văn hóa, giao lưu ẩm thực, cùng nhiều chương trình triển lãm và trình diễn nghệ thuật đa sắc màu… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Công trình này là một kiến trúc độc đáo với không gian không cột khổng lồ, làm bằng vật liệu xây dựng hoàn toàn tự nhiên như tre tầm vông (hơn 10.000 cây), lá vọt (hơn 20 tấn) và có sức chứa hơn 1.000 người. Trung tâm hội nghị Tre Việt cũng là công trình kiến trúc đầu tiên trên địa bàn tỉnh Long An vinh dự được Tổ chức kỷ lục Quốc gia (VietKings) xác lập kỷ lục. 

Lang Sen Viet Nam: Khanh thanh to hop cong vien trung tam Bach Viet va nhan ky luc
 

Ngoài ra, trong sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động vì môi trường ý nghĩa khác như trồng cây cổ thụ tại dự án và thả cá vào Hồ trung tâm Tịnh Đế Liên, đây là những hoạt động góp phần mở rộng không gian xanh mát, không khí trong lành, nâng tầm giá trị sống cho cư dân và cũng là một trong những việc làm thiết thực nhằm mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, vừa góp phần cải tạo môi trường, vừa tạo ý thức bảo vệ thiên nhiên cho những cư dân tương lai của Làng Sen Việt Nam.
Các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và khu trò chơi dân gian đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người lớn tuổi sẽ được trở về với những ký ức thân thương của tuổi thơ trên quê nhà.
Nhân dịp này, đại diện Phuc Khang Corproration cũng đã đóng góp vào Quỹ an sinh xã hội cho tỉnh Long An và huyện Đức Hòa lên đến 1,2 tỷ đồng.

Lang Sen Viet Nam: Khanh thanh to hop cong vien trung tam Bach Viet va nhan ky luc
 

 Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định niềm tin và sự cam kết của Phuc Khang Corporation đối với việc “Kiến tạo các Đô thị xanh văn minh hiện đại, xây dựng cộng đồng giàu nhân văn truyền thống, giúp mọi người đầu tư hiệu quả, an cư thuận tiện, nghỉ dưỡng thanh bình và thật dễ dàng sở hữu”. Trong tương lai, Khu đô thị Văn hóa - Thương Mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam sẽ là nơi hàng triệu người muốn đến, nơi hàng ngàn người mong về và là trung tâm giao lưu văn hóa, kinh tế của TP.HCM và các tỉnh thành Đồng bằng Sông Cửu Long.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới