Hủy
Kinh Doanh

Lễ trao giải học bổng AmCham 2017

Thứ Năm | 07/12/2017 14:54

Tổng giá trị các học bổng được trao trong năm 2017 là 600 triệu đồng, bao gồm 60 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất.
 

Ngày 02.12.2017, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh) chính thức trao tặng 60 suất học bổng xuất sắc cho sinh viên có thành tích cao nhất sau các vòng thi tuyển của chương trình Học bổng AmCham năm 2017. Tổng giá trị các học bổng được trao trong năm 2017 là 600 triệu đồng, bao gồm 60 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất.

Hơn 560 hồ sơ gửi về trong năm 2017 và phân chia đồng đều ở tất cả các khối ngành từ Kinh tế, Xã hội đến Tự nhiên, Kỹ thuật đã khẳng định sức hút và mức độ uy tín của chương trình. Bên cạnh đó, các hồ sơ đều được đầu tư kỹ lưỡng và mang tính cạnh tranh cao. Với kết quả vòng phỏng vấn cao hơn các năm trước, đặc biệt có 3 bạn sinh viên đạt điểm tuyệt đối vòng thi phỏng vấn: Lê Thái An (ĐH Việt Đức), Nguyễn Minh Gia Huy (ĐH Bách Khoa TP.HCM) và Phạm Quốc Đạt (ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM) cho thấy kỹ năng trình bày xuất sắc và định hướng nghề nghiệp rõ ràng của các bạn sinh viên hiện nay.

Le trao giai hoc bong AmCham 2017

Học bổng AmCham 2017 được tổ chức với sự hỗ trợ từ các công ty hội viên AmCham như Suntory PepsiCo Việt Nam, Intel Products Việt Nam, Hội Doanh Nghiệp Bán Hàng Trực Tiếp Thuộc AmCham Việt Nam, Công ty Dow Chemical International, Công ty Unilever Việt Nam, Công ty KPMG Việt Nam, Công ty Oriflame Việt Nam, Công ty Manulife Việt Nam, Cargill Việt Nam, Tạp Chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Trung Tâm Anh Ngữ Yola, Công Ty Talentnet, Công ty TNHH Cơ điện APS, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới White Palace, Công ty Cổ phần sách Thái Hà và PepsiCo Foods Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới