Hủy
Kinh Doanh

Lotte Mart khai trương siêu thị thứ 12

Thứ Sáu | 06/05/2016 10:31

Sau 8 năm hoạt động tại Việt nam, Lotte Mart vừa khai trương siêu thị thứ 12 tại Gò Vấp.
 

Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong chiến lược sở hữu 60 trung tâm thương mại tại Việt Nam vào năm 2020.

Lotte Mart Gò Vấp có diện tích lên đến 26.651 m2. Lotte Mart Gò Vấp là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Ngoài ra, tại tầng 2 siêu thị, Lotte Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng.

Trong thời gian khai trương, trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp sẽ tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là chiếc xe HONDA Vision 110cc thời thượng. Dịp khai trương trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp cũng là lần đầu tiên triển khai một số sản phẩm nhãn hàng riêng trong Hệ thống Lotte Mart Việt Nam là L Choice và L Save.

Cũng trong lễ khai trương, đại diện Lotte Mart Việt Nam đã dành tặng phần quà hỗ trợ trị giá 15 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Đây là hoạt động kế tiếp thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết lâu dài của Lotte Mart Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng trong khu vực, phát huy thành công từ những chương trình trước đó như Tổ chức vui chơi và tặng quà trẻ em dịp Tết Bính Thân hay gần đây nhất là chuyến tham quan Dream Tour dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới