Hủy
Kinh Doanh

Minor Hotel Group tại Việt Nam giành được TripAdvisor Certificate of Excellence và Hall of Fame

Thứ Sáu | 19/06/2015 17:07

Giải thưởng “Certificate of Excellence” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp du lịch nhận được phản hồi tích cực và sự yêu mến của du khách trên trang TripAdvisor.
 

Minor Hotel Group Vietnam vừa nhận được giải thưởng “Certificate of Excellence 2015” từ TripAdvisor cho những đóng góp của mình đối với ngành du lịch. Bốn khu nghỉ dưỡng có được vinh dự này là Anantara Hoi An, Avani Quy Nhon, Anantara Mui Ne và Avani Hai Phong Harbour View.

Giải thưởng “Certificate of Excellence” được tổ chức từ năm 2011 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp du lịch nhận được phản hồi tích cực và sự yêu mến của du khách trên trang TripAdvisor. Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng được trao giải thưởng “Certificate of Excellence” khẳng định được vị trí của mình trong ngành du lịch và là đại diện cho những doanh nghiệp dẫn đầu trên TripAdvisor, - trang thông tin du lịch lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, Anantara Hoi An và Avani Quy Nhon, 2 trong số 4 resort của Minor Hotel Group tại Việt Nam cũng được vinh danh “Certificate of Excellence - Hall of Fame” nhờ 5 năm liên tiếp đều nhận giải thưởng Certificate of Excellence. The Hall of Fame được ra đời để đánh dấu kỷ niệm 5 năm giải thưởng “Trip Advisor’s Cerfiticate of Excellence Awards” nhằm biểu dương những khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong 5 năm liên tiếp đều nhận được phản hồi tốt từ khách du lịch.

Theo Minor Hotel Group


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới