Hủy
Kinh Doanh

Ngân hàng Credit Suisse được vinh danh là Ngân hàng đầu tư quốc tế tốt nhất ở Việt Nam

Thứ Tư | 10/12/2014 10:26

Ngày 9/12/2014, Credit Suisse thông được Tạp chí tài chính The Asset vinh danh là Ngân hàng đầu tư quốc tế tốt nhất tại Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp
 

Đây là giải thưởng đánh dấu những thành tích xuất sắc liên tiếp của Credit Suisse tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á do The Asset, một tạp chí hàng đầu Châu Á- Thái Bình Dương trao tặng. Giải thưởng này nằm trong hạng mục giải thưởng quốc gia AAA ( Triple A Country Awards).

Credit Suisse là ngân hàng đầu tư đầu tiên bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2001 và là ngân hàng có đội ngũ chuyên gia toàn diện nhất trong số các ngân hàng quốc tế cùng hoạt động trong lĩnh vực này. Từ những ngày đầu tiên hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng đã huy động vốn hơn 6 tỷ đô la Mỹ cho Chính phủ Việt Nam và cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Credit Suisse đã thực hiện nhiều loại hình giao dịch đa dạng với các khách hàng Việt Nam trên tất cả các sản phẩm bao gồm mua bán và sáp nhập, thị trường vốn nợ và trái phiếu, các sản phẩm phái sinh vốn sở hữu, tài chính cấu trúc, và sản phẩm phái sinh của trái phiếu.

Ngoài giải thưởng Ngân hàng đầu tư quốc tế tốt nhất tại Việt Nam, Credit Suisse cũng được Tạp chí Euromoney trao giải Ngân hàng Đầu tư tốt nhất tại Việt Nam lần thứ 6 cho hạng mục Giải thưởng ngân hàng xuất sắc và trong thập kỷ qua ngân hàng đã được Tạp chí Finance Asia trao giải không ít hơn 7 lần dành hiệu Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới