Hủy
Kinh Doanh

Nghệ An cấp phép đầu tư cho 12 dự án khoáng sản

Thứ Hai | 09/07/2012 16:28

Tỉnh cũng chấp thuận cho 2 dự án FDI đầu tư vào dệt may và sản xuất linh kiện điện tử với tổng vốn 30,5 triệu USD trong 6 tháng đầu 2012.
 

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An cho biết trong 6 tháng đầu năm 2012, tỉnh Nghệ An đã cấp thêm giấy chứng nhận đầu tư cho 24 dự án đầu tư trong nước vào các Khu công nghiệp Nam Cấm và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.

Trong số đó có 12 dự án đầu tư vào lĩnh vực hoạt động khoáng sản; 8 dự án trong lĩnh vực thương mại; 2 dự án trong lĩnh vực công nghiệp; 1 dự án trong lĩnh vực trồng rừng và một dự án trong lĩnh vực y tế, với tổng vốn đăng ký 1.089,67 tỷ đồng.

Ngoài ra, tỉnh Nghệ An cũng đã chấp thuận 2 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, với tổng vốn 30,5 triệu USD vốn đăng ký đầu tư cấp mới trong lĩnh vực dệt may và sản xuất linh kiện điện tử.

Từ nay đến năm 2013, tỉnh đặt mục tiêu thu hút 6 dự án FDI với vốn đăng ký khoảng 100-120 triệu USD. Trong đó, tỉnh chú trọng chất lượng dự án và thẩm tra kỹ năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư, phù hợp với tiềm năng và thế mạnh của Nghệ An, phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh, đảm bảo phát triển bền vững.

Tỉnh ưu tiên các dự án sử dụng công nghệ cao, sử dụng nhiều lao động, chiếm ít diện tích, thân thiện với môi trường...

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới