Hủy
Kinh Doanh

Nhà máy đèn LED 18 triệu USD đi vào hoạt động ở Bình Dương

Thứ Tư | 24/08/2016 11:22

Hôm 23/8, công ty sản xuất đèn LED mang tên Lumens của Hàn Quốc cho biết nhà máy của họ tại Bình Dương đã đi vào hoạt động.
 

Được đầu tư 17,9 triệu USD với diện tích hơn 33.000m2, nhà máy mới của Lumens tại Bình Dương được kỳ vọng sẽ giúp công ty cạnh tranh tốt hơn về mặt giá thành.

Theo một đại diện của công ty cho biết, hiện tại Lumens cũng đã có nhà máy ở Trung Quốc nhưng chủ yếu là để phục vụ thị trường nội địa. Trong khi đó, hàng sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam sẽ dùng để cung cấp cho cả thị trường Hàn Quốc lẫn các nước khác.

Lumes là công ty chuyên sản xuất đèn LED cho màn hình, xe hơi và đèn chiếu sáng. Gần 90% sản lượng của công ty là đến từ nhà máy ở Trung Quốc, còn 10% đến từ Hàn Quốc. Lumens dự định nhà máy ở Việt Nam sẽ chiếm 20-30% tổng sản lượng trong thời gian tới, nhằm cung cấp cho các khách hàng quan trọng như Samsung Việt Nam.

Được biết, hiện tại Lumens đang nằm trong top 10 các nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới, còn riêng trong mảng đèn LED cho màn hình thiết bị di động thì nằm trong top 3.

Tuấn Minh

Nguồn Korea Herald


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới