Hủy
Kinh Doanh

Nhóm Mua hoạt động trở lại

Thứ Bảy | 17/11/2012 13:09

Sau khi tạm ngừng hoạt động 4 ngày, hôm nay, Nhóm Mua hoạt động trở lại. Việc thanh toán các voucher tại Kichi Kichi... cũng đã bình thường.
 

Như vậy, Nhóm Mua (nhommua.com) đã hoạt động trở lại sớm hơn so với dự kiến mà ông Kyle Phạm - tân Giám đốc điều hành công ty đưa ra khoảng 3 ngày (tới ngày 20/11).

Liên hệ với nhân viên công ty, việc mua bán voucher cũng như đến lấy hàng tại công ty đã diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện nay (13 giờ), các chuỗi cửa hàng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Nhà hàng Ba Con Cừu... thuộc hệ thống công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group), một trong những nhà cung cấp lớn của Nhóm Mua vẫn chưa tiếp nhận trở lại voucher của công ty này.

Đến 17 giờ cùng ngày, các cửa hàng này thông báo bắt đầu chấp nhận lại voucher của Nhóm Mua.

Cũng trong ngày hồm nay, các website của Địa Điểm (diadiem.com), Kay.vn, Zap.vn, Hungry.vn - những đơn vị thuộc MJ Group với Nhóm Mua đã truy cập được.

Trước đó, website Nhóm Mua và các đơn vị cùng hệ thống đã tạm ngừng hoạt động từ ngày 13/11. Công ty này cũng tạm ngừng hoạt động trong thời gian đó. Theo Giám đốc Nhóm Mua, việc đóng cửa website là nhằm bảo đảm tính an toàn, bảo mật của hệ thống dữ liệu.

Ông Kyle cho biết, công ty vẫn yêu cầu nhà cung cấp hỗ trợ cho những người mua voucher và sẽ cam kết thanh toán cho nhà cung cấp. Trong trường hợp những voucher không được thanh toán, Nhóm Mua sẽ trả lại tiền cho ng tiêu dùng.

Ông Kyle Phạm được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Nhóm Mua thay cho ông Tom Trần, người đang bị cảnh sát kinh tế điều tra do có dấu hiệu không minh bạch trong quản lý.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới