Hủy
Kinh Doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch công ty dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất

Thứ Ba | 25/04/2017 08:50

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT SASCO trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2015-2020.
 

CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa và dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, vừa công bố nghị quyết bầu nhân sự mới.

Theo đó, ông Nguyễn Hạnh (còn được biết đến với tên Johnathan Hạnh Nguyễn) được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT SASCO nhiệm kỳ 2015-2020 thay cho bà Đoàn Thị Mai Hương, kể từ ngày 20/4.

Trong khi bà Đoàn Thị Mai Hương, vẫn còn là thành viên trong HĐQT SASCO, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc doanh nghiệp này trong thời gian nói trên.

Ông Nguyễn Hạnh tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học Seattle (Mỹ). Ông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và hàng không, khi từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại tổ chức như Boeing Subcontractor, Philipines Airlines, Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPP Group)... Ông cũng nổi tiếng là người đưa nhiều thương hiệu thời trang cao cấp về Việt Nam. Ông được đề cử vào thành viên HĐQT tại SASCO từ tháng 4/2016.

Vợ ông Nguyễn Hạnh, bà Lê Hồng Thủy Tiên, là thành viên HĐQT SASCO kể từ khi cổ phần hóa cho đến nay. Hiện bà Tiên đang giữ chức Tổng Giám đóc IPP Group.

Còn bà Đoàn Thị Mai Hương là người đã gia nhập SASCO từ những ngày đầu mới thành lập. Bà được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc trong giai đoạn SASCO cổ phần hóa đến nay.

Hiện nhóm công ty liên quan tới IPP Group của ông Nguyễn Hạnh đang nắm gần 44% cổ phần tại SASCO. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) - cổ đông lớn nhất của SASCO - hiện nắm 51%.

Năm 2017, SASCO lên kế hoạch đạt 2.217 tỷ đồng doanh thu thuần và 220 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới