Hủy
Kinh Doanh

Sữa tươi thuần tự nhiên năm 0 - Tầm cao mới cho các tiêu chuẩn cũ

Thứ Hai | 16/05/2016 10:37

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) chính thức giới thiệu sản phẩm Sữa tươi LiF 100% từ thung lũng Goulburn, Australia vào thị trường Việt Nam.
 

Người tiêu dùng Việt Nam giờ đây đã có thể tiếp cận với sản phẩm sữa tươi thuần tự nhiên nhập khẩu 100% từ Australia với giá cao hơn sản phẩm trong nước chỉ từ 3000đ. Đây là sản phẩm hợp tác giữa công ty IDP và Tập đoàn Pactum, Australia.

Sữa tươi 100% từ thung lũng Goulburn, Australia

Thung lũng Goulburn thuộc bang Victoria là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi đặc biệt so với các vùng còn lại của Úc: không khí trong lành, khí hậu ôn hòa 4 mùa, nguồn nước dồi dào và cỏ quanh năm xanh tốt nên có khả năng cung cấp đến 30% sản lượng sữa tươi của Australia. Bò sữa tại Goulburn được chăn thả tự nhiên ngoài đồng cỏ suốt ngày đêm, không ăn thức ăn công nghiệp và hoàn toàn không có bất kì sự tác động nào của kháng sinh hoặc hormone tăng trưởng. Bò được hít thở không khí trong lành, uống nước sạch, ăn cỏ tươi, được theo dõi sức khỏe cẩn thận, được chăm sóc bởi những người nông dân tận tụy và giàu kinh nghiệm. Chúng được đảm bảo cuộc sống tự do, thoải mái nhất, thuần theo tự nhiên nhất để cho ra đời dòng sữa tươi thơm ngon tự nhiên và giàu chất dinh dưỡng. Ông Trần Bảo Minh – Tổng giám đốc công ty IDP chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và tuyển chọn những nguồn sữa tự nhiên quý giá từ các vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, thích hợp để chăn nuôi bò sữa với mục đích mang lại những sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng và thơm mát, tự nhiên nhất cho các gia đình Việt” –

Toàn bộ công đoạn thu mua sữa nguyên liệu diễn ra trong vòng 24 giờ bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình khép kín và tuân thủ mọi tiêu chuẩn, yêu cầu nghiêm ngặt của công ty DP và Ủy ban An toàn Thực phẩm bang Victoria (Dairy Food Safety Victoria, gọi tắt là DFSV*) nhằm đảm bảo chất lượng dinh dưỡng lẫn độ tươi mới & tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. *Để tìm hiểu thêm về trách nhiệm của DFSV, xin vui lòng tham khảo tại https://www.dairysafe.vic.gov.au

Ông Amine Haddad, Giám đốc hoạt động thương mại – Tập đoàn Freedom Foods Group, Tập đoàn Pactum Dairy Group cho biết: “Nhiều  nghiên cứu chứng minh rằng bò tự do sống & sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, không chuồng trại mới có thể tạo dòng sữa tươi mát, thơm ngonvà giàu dinh dưỡng nhất.”.

Doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên hợp tác với doanh nghiệp sữa Australia để mang dòng sữa tươi 100% về Việt Nam

Tìm kiếm một đối tác uy tín cao nhưng linh hoạt trong quản lý lẫn phương thức hợp tác để tạo nên liên doanh phù hợp nhất với mình, IDP đã chọn liên doanh cùng một thành viên trong Tập Đoàn Pactum Dairy Group - nhà sản xuất sữa ở phía Bắc thành phố Victoria. Ông Trần Bảo Minh chia sẻ: “Nhu cầu của người tiêu dùng tại các thị trường châu Á thay đổi nhanh chóng, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm. Các bà mẹ - người chịu trách nhiệm chính về bữa ăn và chăm sóc sức khỏe của cả gia đình luôn tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Hiện nay, xu hướng chọn sản phẩm sạch, thuần tự nhiên để giữ gìn và phát triển sức khỏe đang là chọn lựa hàng đầu của họ. Điều đó phù hợp với tâm thế và triết lý kinh doanh  của chúng tôi là luôn hướng đến những gì thiên nhiên ban tặng cho con người. Vì vậy, ngay lần đầu tiếp cận được nguồn sữa thuần tự nhiên của thung lũng Goulburn, chúng tôi đã quyết định IDP sẽ phải mang dòng sữa thơm mát, chất lượng – có thể nói là tinh túy của thiên nhiên này – về cho người tiêu dùng Việt  Nam”. Thực tế, cho đến thời điểm này, nguồn sữa nguyên liệu trong nước của Việt Nam không thể đáp ứng nổi nhu cầu càng lúc càng tăng cao của người tiêu dùng. Trong khi đó, tại những quốc gia nổi tiếng về sữa như Úc, nguồn sữa cung cấp không chỉ dồi dào về sản lượng mà còn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp Việt Nam

Ở Goulburn, dòng sữa thuần tự nhiên ngoài lợi thế thanh sạch hoàn toàn và chất lượng cao còn có lợi thế về chi phí. Với cách nuôi thả tự nhiên thì chi phí sẽ được giảm thiểu khi không cần đầu tư về chuồng trại, thức ăn công nghiệp,... Đồng thời, IDP là một công ty có nhiều sản phẩm quen thuộc trên thị trường và mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước đã được xây dựng sẵn. Đó là lý do vì sao IDP đã có thể nỗ lực hết sức để mang sản phẩm sữa tươi LiF 100% từ Goulburn về Việt Nam với mức giá chỉ cao hơn các sản phẩm sữa tươi trong nước từ 10% - 12% trong khi thấp hơn sữa tươi nhập tới 25% - 35%. Giá hiện nay là 36.000đ/hộp 1 lít & 12.000đ cho hộp 250ml.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới