Hủy
Kinh Doanh

Tân Liên Phát tạm dừng chuyển đổi khoản vay của Gỗ Trường Thành

Thứ Ba | 19/07/2016 17:00

Tân Liên Phát tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay để làm rõ các các sai lệch số liệu thực tế so với số liệu được TTF công bố.
 

Liên quan đến việc CTCP Tập đoàn kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF) sẽ phát hành 69,7 triệu cổ phiếu cho CTCP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát để thực hiện hoán đổi các khoản vay chuyển đổi giá trị 1.201,9 tỷ đồng, Tân Liên Phát đã tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay này.

Lý do của việc tạm dừng này, theo thông tin từ Vingroup - công ty mẹ của Tân Liên Phát, trong quá trình thẩm tra và đánh giá hoạt động kinh doanh của Gỗ Trường Thành, đã có phát hiện một số sai lệch nghiêm trọng giữa số liệu thực tế so với thông tin, số liệu đã được TTF công bố. Do đó, Tân Liên Phát tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay để làm rõ các các sai lệch này và sẽ có thông báo cách thức xử lý vào thời điểm thích hợp.
 
Trước đó, ngày 15/4/2016, Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 Gỗ Trường Thành đã thống nhất thông qua với tỷ lệ 99,72% cổ phần tán thành việc phát hành 69,7 triệu cổ phiếu, để thực hiện các khoản vay chuyển đổi trị giá 1.201,9 tỷ đồng cho Tân Liên Phát.

Cổ phiếu TTF đang được giao dịch ở mức cao nhất từ trước đến nay. Song sau khi thông tin này được công bố, giá cổ phiếu TTF đã giảm sàn. Chốt phiên ngày 19/7, TTF còn 40.600 đồng/đơn vị.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới