Hủy
Kinh Doanh

The Nassim đã bán hết hơn 90% căn hộ tung ra trong đợt mở bán ưu tiên

Thứ Tư | 04/11/2015 16:29

Đáng chú ý, hai căn hộ penthouse đắt giá với mỗi căn rộng hơn 450m2 cùng nhiều tiện ích sang trọng bật nhất cũng được bán trong dịp này.
 

Dự án căn hộ sang trọng The Nassim tại Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM do hai chủ đầu tư Hongkong Land và SonKim Land hợp tác phát triển, đã được bán hết hơn 90% số căn hộ trong đợt mở bán ưu tiên vào ngày 31.10 vừa qua. Đáng chú ý, hai căn hộ penthouse đắt giá với mỗi căn rộng hơn 450m2, cùng nhiều tiện ích sang trọng bật nhất như hồ bơi riêng, khu vực xông hơi, BBQ nằm trên tầng thượng cũng được bán trong dịp này. Mức giá bán cao nhất lên đến hơn VND 80 triệu /m2 (chưa bao gồm thuế VAT).

Đợt mở bán ưu tiên này là bước khởi đầu cho chiến dịch bán hàng sắp tới của dự án The Nassim. Ông Trịnh Bảo Quốc – Tổng Giám đốc Cty SonKim Land cho biết: “Chúng tôi khá hài lòng với kết quả bán hàng ngày hôm nay. Có thể nói, người mua nhà thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam ngày càng tinh tế và đòi hỏi cao hơn so với trước đây. Họ đã đi du lịch nhiều thành phố danh tiếng trên thế giới như New York, Luân Đôn, Hồng Kông và Singapore. Do đó họ cũng được dịp chiêm ngưỡng những điểm sang trọng nổi bật có tại các khu hộ căn cao cấp ở những địa danh này, như sảnh thang máy riêng biệt cho gia chủ, bếp được phân loại thành bếp ướt và bếp khô hay sàn nhà đều được lát đá marble sang trọng. Thấu hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã kết hợp các yếu tố trên cộng với vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền, một khu vực danh giá nhất của thành phố hiện nay. Chính vì vậy, The Nassim sẽ mang đến cho khách hàng có phong cách sống đẳng cấp, một nơi an cư thật sự khác biệt và nổi bật chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.”

The Nassim mang đến cho thị trường Việt Nam những ưu điểm tốt nhất mà Hongkong Land đã và đang triển khai tại các dự án căn hộ phân khúc cao cấp - sang trọng khác trên toàn Châu Á. Những khách hàng là người Việt Nam lẫn người nước ngoài đã từng trải nghiệm, nhận biết những ưu điểm này và có những phản hồi rất tích cực đối với dự án The Nassim. 

The Nassim là dự án căn hộ sang trọng gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ, từ một đến bốn phòng ngủ và penthouses. Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM, The Nassim tận hưởng tầm nhìn độc đáo toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thanh bình. Dự án được bao quanh bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng và cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội. The Nassim còn gần kề nhiều tiện ích cao cấp khác như các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế hay một số nhà hàng được đánh giá tốt nhất tại Tp HCM. Trong tương lai, khi dự án Metro đi vào hoạt động, cư dân tại The Nassim chỉ cần vài phút tản bộ đến ga Metro An Phú là có thể kết nối với trung tâm Thành phố sầm uất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới