Hủy
Kinh Doanh

TP.HCM tung gói kích cầu du lịch 280.000 vé giảm giá đến 70%

Sơn Mai Thứ Ba | 09/06/2020 15:40

Ảnh: NLD

Chương trình kích cầu du lịch nội địa của TP.HCM đã bắt đầu từ tháng 6-12, với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10-70%.
 

Sáng ngày 9.6, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020. Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở du lịch TP.HCM, cho biết chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 là tiếp nối của chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2019. Có tới gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10-70%.

Theo ông Vũ, điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn. Đơn cử như chương trình trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, chương trình cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An - Cần Giờ, tham quan Củ Chi - Bến Dược 99.000 đồng/vé, chương trình Củ Chi - Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé. Chương trình city tour Bảo tàng lịch sử - Chùa Vĩnh Nghiêm - Trung tâm Thương mại Gigamal 135.000 đồng/vé, tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu Du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan thành phố bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé...

Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí sẽ giảm từ 20-50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco giảm 50% vé vào cổng, Khu Du lịch Vàm Sát miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ...

Ảnh: QH
Ảnh: Quý Hòa

Đồng thời có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”... Nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22-68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí.

Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi 30-55%, đặc biệt là chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày 9-11.6, Thuyền Sài Gòn giảm 10-30% giá vé, đường sắt giảm 20% giá vé.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 sẽ được đông đảo người dân và du khách hưởng ứng. Góp phần tạo thêm động lực cho ngành du lịch vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế của thành phố nói riêng, cả nước nói chung”, ông Vũ nói. Dịp này Sở Du lịch TP.HCM công bố và chính thức vận hành www.kichcaudulichtphcm.vn. Website được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới