Hủy
Kinh Doanh

Ứng dụng nhà hàng Kamereo gọi thành công nửa triệu USD

Huy Vũ Chủ Nhật | 06/01/2019 18:24

Kamereo, nền tảng đặt hàng và tìm nhà cung cấp cho nhà hàng, vừa công bố gọi thành công nửa triệu USD từ Quỹ Genesia (Nhật Bản) và Velocity Việt Nam.
 

Được biết Kamereo là nền tảng kết nối các nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành nhà hàng. Vòng gọi vốn hạt giống này hoàn thành hồi tháng 12/2018, khoảng 6 tháng sau khi Kamereo chính thức cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam. 

Anh Taku Tanaka, Giám đốc điều hành Kamereo cho biết hiện có hơn 120 tài khoản nhà cung cấp và khoảng 200 tài khoản nhà hàng đăng ký, cung cấp khoảng 4.000 mặt hàng trên nền tảng này.

Ý tưởng thành lập Kamereo hình thành khi anh Taku Tanaka tham gia vị trí Giám đốc Vận hành của chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s. Anh nhận thấy tiềm năng từ việc giải quyết bài toán tìm nguồn hàng và đặt hàng.

Vị Giám đốc Điều hành Kamereo kỳ vọng công nghệ sẽ giảm thời gian và tiết kiệm chi phí cho các chủ nhà hàng ở Việt Nam trong thời gian tới khi họ có thể tiếp cận một lượng lớn các nhà cung cấp địa phương. “Chúng tôi sẽ phát triển thêm các tính năng sản phẩm và đẩy mạnh đội ngũ dịch vụ khách hàng”, anh Tak Tanaka trả lời khi được hỏi về việc sử dụng vốn trong thời gian tới.

Được biết, anh Taku Tanaka sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Keio (Nhật Bản) và Washingtion (Mỹ). Tháng 4/2012, Tanaka bắt đầu công việc quản lý các hoạt động mua bán vốn sở hữu của các nhà đầu tư Nhật Bản và quốc tế trên Sàn giao dịch Chứng Khoán Tokyo tại Credit Suisse. Anh gia nhập Pizza 4P’s vào tháng 1/2015 với vai trò Giám đốc Vận hành quản lý kế toán/tài chính, thu mua/tìm nhà cung cấp, hành chính/nhân sự, mở rộng chi nhánh Hà Nội và nghiên cứu thị trường nước ngoài. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới