Hủy
Kinh Doanh

Vinacomin và HDBank ký kết hợp tác toàn diện

Thứ Năm | 15/11/2012 11:54

Ngày 13/11/2012, Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) và HDBank đã ký kết hợp tác toàn diện.
 

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện, HDBank là ngân hàng tài trợ cho các nhu cầu tín dụng và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng cho Vinacomin cùng các đơn vị thành viên để thực hiện phương án sản xuất kinh doanh hàng năm cũng như đầu tư các dự án lớn, trọng điểm của ngành than khoáng sản.

Cụ thể, HDBank cam kết tạo mọi điều kiện cho Vinacomin tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của HDBank, đảm bảo dành cho Vinacomin mức lãi suất đối với các khoản vay và phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh theo quy định hiện hành của HDBank.

Về phía Vinacomin sẽ ưu tiên giới thiệu cho HDBank các khách hàng và đối tác đang sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Vinacomin, có nhu cầu vay vốn ngân hàng thương mại. Vinacomin cũng ưu tiên cho HDBank, trong điều kiện cho phép, được tham gia vào quá trình chuẩn bị, tư vấn, tài trợ và đồng tài trợ trong các dự án mà Vinacomin là chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, cả hai bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển các sản phẩm về nguồn vốn như: Quản lý dòng tiền giữa công ty mẹ - con, quản lý tài khoản tiền gửi tập trung và các sản phẩm khác.

Nguồn Vinacomin


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới