Hủy
Kinh Doanh

Vui Giáng sinh cùng hàng trăm quà tặng tại Kizciti

Thứ Hai | 21/12/2015 10:02

Mừng Giáng sinh và chào đón năm mới, KizCiti thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.
 

100 phần quà mỗi ngày

Nhằm tri ân những công dân nhí đã luôn đồng hành cùng KizCiti trong suốt 4 năm qua, KizCiti thực hiện chương trình ưu đãi mừng Giáng sinh với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, mỗi ngày sẽ có 100 phần quà trong chương trình quà tặng bất ngờ dành cho các công dân nhí. Trong đó, có 20 giải là 20 thùng TH True Milk, 20 voucher trị giá 200.000 nghìn đồng của Thời trang YF và 60 bộ kỹ năng thoát hiểm.

Vui Giang sinh cung hang tram qua tang tai Kizciti
Trong suốt 4 năm qua, các công dân tí hon luôn đồng hành cùng KizCiti

Bên cạnh đó, Giáng sinh cũng là dịp sinh nhật KizCiti Hồ Chí Minh tròn 4 tuổi nên còn có chương trình khuyến mãi mua 1 vé vào cổng tặng 1 phần ăn trị giá 60.000 nghìn đồng. Cả 2 chương trình này đều được áp dụng trong 2 ngày 19 và 20/12/2015. Ngoài ra, trong ngày 25/12, KizCiti Hà Nội còn dành tặng mỗi công dân 1 quyển truyện tranh “Chinh phục vũ trụ” từ TH True Milk.

Thư gửi ông già Noel, 20 phần thưởng hấp dẫn

“Thư gửi ông già Noel” là một cuộc thi nằm trong chuỗi các chương trình thường niên của KizCiti. Mỗi năm cứ đến mùa Giáng sinh, KizCiti lại tổ chức hoạt động ý nghĩa này dành cho các em nhỏ. Năm nay, cuộc thi bắt đầu từ ngày 5 đến ngày 18/12/2015. 

Vui Giang sinh cung hang tram qua tang tai Kizciti
KizCiti tổ chức cuộc thi “Thư gửi ông già Noel” đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ mùa Giáng sinh

Mỗi tuần, 10 bức thư hay và ý nghĩa nhất sẽ nhận được quà từ ông già Noel gồm 1 vé KizCiti và 1 bộ Robot xếp hình. Đại diện KizCiti chia sẻ: “Thông qua chương trình này, KizCiti muốn nhắn gửi đến các em rằng, những bức thư mà các em viết sẽ luôn được gửi đến ông già Noel. Và ông già Noel ấy không phải ở đâu xa lạ mà ở ngay chính trong ngôi nhà ấm áp của các em, là chính ba mẹ của các em đó. Vì vậy, các em hãy luôn yêu thương ông ấy nhé”.

Đặc biệt, ngày 19/12, vào lúc 17h, các bạn còn được thưởng thức chương trình sân khấu mừng Giáng sinh sôi động với nhiều tiết mục thú vị. Các bức thư gửi ông già Noel hay nhất cũng được trao giải trong đêm lễ hội này.

Nhiều chương trình vui Giáng sinh vô cùng thú vị

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, KizCiti còn tổ chức nhiều hoạt động mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2016 tại quảng trường chính như: Trò chơi đua tuần lộc, cánh cụt ném tuyết, làm thiệp Giáng sinh gửi lời chúc đến người thân, gia đình, đố vui cùng Póc… vô cùng sôi động, hứa hẹn một mùa Giáng sinh thật vui và ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Vui Giang sinh cung hang tram qua tang tai Kizciti
Vui Giang sinh cung hang tram qua tang tai Kizciti

Rất nhiều chương trình Giáng sinh khác vô cùng thú vị chờ đón các bạn nhỏ tham gia

Ngoài ra, KizCiti cũng tổ chức vẽ tranh, chụp ảnh, tổ chức các chương trình văn nghệ, ảo thuật, biễu diễn thời trang... Tất cả sẽ làm nên một Giáng sinh tràn đầy màu sắc và sôi động.

Cùng KizCiti đón một mùa Giáng sinh thật vui và ý nghĩa, các bạn nhé!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới