Hủy
Kinh Doanh

Woori Bank muốn chia sẻ kinh nghiệm tái cơ cấu hệ thống tín dụng với NHNN

Thứ Sáu | 15/08/2014 16:32

Chủ tịch Lee Soon Woo cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy đầu tư và hoạt động của Woori Bank tại Việt Nam.
 

Ngày 15/8/2014, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã tiếp ông Lee Soon Woo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Woori Bank, Hàn Quốc.

Tại buổi tiếp, Thống đốc Nguyễn Văn Bình và Chủ tịch Lee Soon Woo đã đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang có những bước phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hoá, giáo dục,… Đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, các ngân hàng của Hàn Quốc có sự hiện diện ở Việt Nam từ sớm và có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của Việt Nam.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình khẳng định Woori Bank là một trong những ngân hàng nước ngoài đang hoạt động hiệu quả tại Việt Nam. Hai chi nhánh của Woori Bank tại Hà Nội và TPHCM đóng vai trò tích cực trong việc làm cầu nối thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc nói riêng và các nhà đầu tư nước ngoài nói chung đến Việt Nam.

Chủ tịch Lee Soon Woo cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy đầu tư và hoạt động của Woori Bank tại Việt Nam, cũng như tăng cường quan hệ hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng với NHNN, đặc biệt là những kinh nghiệm liên quan đến tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình hoan nghênh thiện chí của Woori Bank, đồng thời khẳng định Chính phủ Việt Nam và NHNN luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới