Hủy
Phong Cách Sống

Ăn tiệc mùa lễ Phục Sinh và uống "giờ vàng" tại Movenpick Hanoi

Thứ Năm | 17/04/2014 09:23

Đến với Movenpick Hà Nội để thưởng thức tiệc ẩm thực tự chọn và đi uống với hóa đơn giảm 50% trong tháng 4.
 

1. Tiệc tự chọn dịp Lễ Phục sinh tại nhà hàng Mangosteen

Nhà hàng Mangosteen đưa đến các thực đơn mang đậm hương vị truyền thống bao gồm các món như đùi cừu nướng, cá hồi hấp và đa dạng các món sô-cô-la tráng miệng. Các thực khách "nhí" khi tham dự tiệc sẽ được tham gia các hoạt động thú vị mang chủ đề lễ Phục sinh như trang trí mặt ngộ nghĩnh và các trò chơi trí tuệ khác.

Tiệc tự chọn mừng lễ Phục sinh có giá từ 950.000 đồng/người bao gồm một ly mát-ti-ni sô-cô-la khai vị, rượu vang nổ, bia tươi, nước ngọt dùng không hạn chế. Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi áp dụng nửa giá. Miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi.


2. Giờ vàng tại Lounge 83
Từ 17htới 19h các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần, Lounge 83 áp dụng chương trình giờ vàng "Linger Longer" giảm 50% toàn bộ thực đơn đồ uống, bao gồm Chili Passion Martin cay nồng, Cinnamon Appletini hương quế, hay các loại mocktail Shirley Temple, Moji-tea, Virgin Colada, bia tươi và rượu vang nhiều loại.

Riêng giờ vàng “Linger Longer Later” sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian trầm lắng nhưng tinh tế để thưởng thức đồ uống muộn từ 8h tối đến 11h đêm.

Các tối từ thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần, giảm 50% cho toàn bộ thức uống trong thực đơn đặc biệt bao gồm nhiều loại mốc-tai, cốc-tai và bia đặc trưng phong cách Lounge 83.



Liên hệ: Khách sạn Moevenpick Hanoi
- 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Điện thoại: 04 3822 2800

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới