Hủy
Phong Cách Sống

Starbucks mở 3 quán cà phê tại Hà Nội trong tháng 7

Thứ Bảy | 19/07/2014 13:13

Quán cà phê Starbucks trên phố Lê Đại Hành, đối diện tòa nhà Vincom Bà Triệu chỉ là 1 trong 3 cửa hàng mà thương hiệu Starbucks mở tại Hà Nội.
 

Sáng nay, 19/07, thương hiệu cà phê Starbucks ra mắt "Hành trình từ hạt đến tách cà phê" tại Hà Nội, một trong số các hoạt động khai trương cửa hàng Starbucks tại thủ đô Hà Nội trong tháng 7 này.

Tại sự kiện này, đại diện Starbucks khẳng định rằng hãng sẽ mở 3 quán cà phê Starbucks trong tháng 7/2014, lần lượt tại địa chỉ 32 phố Hàng Bài, 59 A phố Lý Thái Tổ và 314 phố Bà Triệu.

"Hành trình từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân đến hoạt động của người pha chế cà phê (barista) tại cửa hàng Starbucks.

Ảnh: "Cà phê Sumatra vị đắng và có mùi thơm khói nồng là một trong những sản phẩm best-seller tại Starbucks Việt Nam", một barista cao cấp người Hồng Kông tại sự kiện cho biết.
"Cà phê Sumatra vị đắng và có mùi thơm khói nồng là một trong những sản phẩm best-seller tại Starbucks Việt Nam", một barista cao cấp người Hồng Kông tại sự kiện cho biết.

Trình diễn cà phê Pour-Over tại "Hành trình cà phê của bạn tại Starbucks".
Trình diễn cà phê Pour-Over tại "Hành trình từ hạt đến tách cà phê".

Bà Patricia Marques, Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết "Hiểu rằng Hà Nội có vai trò đặc biệt đối với Starbucks nên hãng rất tự tin với bước đi tiến quân ra Hà Nội. Starbucks Việt Nam dành cho Hà Nội kế hoạch kinh doanh dài hạn. Đặc biệt, hãng tin rằng sẽ có rất nhiều cơ hội để chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng trong độ tuổi 18 đến 25".

Là tập đoàn đồ uống danh tiếng tại Mỹ với hơn 23.000 cửa hàng bán lẻ tại 64 quốc gia trên toàn cầu, Starbucks đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM vào tháng 2 năm ngoái. Hoạt động với hình thức phục vụ chính là take away (mua mang đi), nhưng Starbucks vẫn đầu tư công phu vào không gian quán.

"Thời điểm hiện tại, Starbucks có tất cả 8 cửa hàng tại Hồ Chí Minh. Công chuyện kinh doanh đang cho kết quả rất tốt. Nếu bạn cho rằng đến quán Starbucks ở khách sạn New World quá đông người, không có chỗ để có "không gian thứ ba" như Starbucks vẫn thường nói; thì bạn có thể tìm đến 7 địa điểm Starbucks còn lại, ở đó luôn có nhân viên và barista của chúng tôi phục vụ bạn", bà Patricia Marques nói về các quán Starbucks tại Hồ Chí Minh".

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới