Hủy
Phong Cách Sống

Thưởng thức ẩm thực đẳng cấp Michelin tại Việt Nam

Thứ Năm | 01/05/2014 23:08

Cuối tháng 5/2014, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn đặc biệt của Ý và Pháp do hai bếp trưởng đạt danh hiệu hai sao và ba sao Michelin thể hiện.
 

Nhà hàng La Maison 1888 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peinsula Resort vừa được tổ chức the Daily Meal lựa chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới.

Vào cuối tháng 5 này, nếu đến nhà hàng La Maison 1888, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao cùng bếp trưởng huyền thoại Michel Roux, bếp trưởng lừng danh giữ danh hiệu ba sao Michelin ngoài nước Pháp lâu nhất thế giới cùng với người bạn của ông – bếp trưởng người Ý đạt danh hiệu hai sao Michelin – Giancarlo Perbellini.


Hành trình đến với ẩm thực đỉnh cao cùng Giancarlo Pebellini và Michel Roux diễn ra vào các ngày 27,28 và 29/5/2014 với thực đơn đăc biệt do 2 đầu bếp lừng danh đặc biệt sáng tạo dành riêng cho dịp này.

Vào đêm 30/5/2014, La Maison 1888 sẽ mang đến ẩm thực Pháp tinh tế với các món ăn đặc sắc của Michel Roux và thưởng thức các loại rượu hảo hạng từ Chauteau Palmer.

Thực khách có thể đặt chỗ qua email: lamaison@icdanang.com hoặc reservations@icdanang.com

Nguồn La Maison 1888/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới