Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Chuyện tình Serena - Ohanian: Khi thể thao gặp gỡ công nghệ

Hoài Sa Thứ Ba | 04/07/2017 11:56

Cả câu chuyện làm mẹ, lẫn câu chuyện tình của Serena Williams đều cho thấy tay vợt nữ vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Open thực sự là một cá tính lớn.
 

Cặp kè với những mỹ nhân trong giới showbiz dường như đang là mốt của các tỉ phú công nghệ, như cha đẻ xe điện Tesla Elon Musk đi lại với diễn viên Amber Heard, vợ cũ của tài tử Johnny Depp, hay ông chủ Snapchat Evan Spiegel bí mật làm đám cưới với người mẫu Miranda Kerr. Tuy nhiên, Alexis Ohanian, nhà sáng lập mạng xã hội Reddit, lại có sở thích khá lạ khi tỉ phú 34 tuổi này vừa công khai câu chuyện tình với ngôi sao quần vợt Serena Williams.

Thực ra thì cũng có thể coi Serena là một nhân vật thuộc giới showbiz, bởi cô còn có nghề tay trái là nhà tạo mẫu. Tay vợt 35 tuổi này vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair trong trạng khái khỏa thân khoe bụng bầu, giống như nhiều minh tinh màn bạc vẫn hay làm.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Vanity Fair, tay vợt người Mỹ tiết lộ cô biết mình mang bầu sau khi đánh xong trận đầu tiên ở Australian Open 2017, với những biểu hiện bất thường ở vùng ngực. Nhưng Serena chỉ thực sự chắc chắn khi một người bạn thử thai hộ trong lúc cô đang làm tóc để đóng quảng cáo. Điều gây sốc hơn cả là Serena quyết định không bỏ giải đấu, dĩ nhiên là có tham khảo ý kiến của bác sĩ. Mọi chuyện sau đó đã trở thành lịch sử, Serena lên ngôi vô địch khi cái thai trong bụng đã được 2 tháng!

Trước đó, cô và doanh nhân Ohanian, kém Serena 1 tuổi, đã làm lễ đính hôn hồi cuối năm ngoái sau khi gặp nhau ở Rome năm 2015. Họ dự định sẽ làm lễ cưới sau khi đứa con chào đời. “Tôi biết câu chuyện của mình vẫn chưa có hồi kết,” Serena nói.

Tất nhiên, Serena chưa bao giờ khiến người ta ngưng bàn tán về mình. Cả câu chuyện làm mẹ, lẫn câu chuyện tình của cô đều cho thấy tay vợt nữ vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Open thực sự là một cá tính lớn.

Chuyen tinh Serena - Ohanian: Khi the thao gap go cong nghe

Trong bài báo trên Vanity Fair, Ohanian tiết lộ dân công nghệ như anh làm việc đã vất vả nhưng không thấm vào đâu so với Serena. “Cô ấy làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai ở Thung lũng Silicon”, Ohanian nói. “Tôi nghĩ mình đã làm việc với cường độ khủng khiếp với 18 tiếng mỗi ngày, nhiều lần ngủ gục trên laptop, nhưng vẫn không là gì so với cô ấy”.

Theo Vanity Fair, một tuần trước khi dự Australian Open 2017, Serena cảm thấy lo lắng vì đánh hỏng quá nhiều trong các buổi tập nên cô quyết định dành 3 tiếng để tập thêm với 2.500 cú đánh, mỗi lần, đánh hỏng thì sẽ làm lại! Thời điểm đó Serena đã có thai, nhưng chưa phát hiện ra.

Ông chủ Reddit tiết lộ chính Serena khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn và khát khao chiến thắng của cô đã truyền cảm hứng để Ohanian có được thành công. Thế nên, những ai nghĩ rằng Serena bám lấy một triệu phú công nghệ như Ohanian vì tiền là hết sức sai lầm bởi tay vợt người Mỹ luôn ở trong top những nhà thể thao kiếm được nhiều tiền nhất. Trong sự nghiệp của mình, cô đã kiếm được 84 triệu USD tiền thưởng, chưa kể vô số hợp đồng quảng cáo, đồng thời tạo dựng được vị trí vững chãi ngay cả khi gác vợt với tư cách là một nhà tạo mẫu, sở hữu những thương hiệu thời trang riêng.

Theo công bố mới nhất của tạp chí Forbes, Serena xếp thứ 51 trong danh sách các nhà thể thao kiếm được nhiều tiền nhất năm qua với 27 triệu USD, tức cao hơn bất cứ một vận động viên nữ nào khác. Thậm chí, tổng tài sản của Serena, ước tính 150 triệu USD còn cao hơn cả hôn phu Ohanian. Bởi theo trang Romper, dù mạng Reddit được định giá 500 triệu USD, song tài sản của Ohanian chỉ vào khoảng 9 triệu USD mà thôi.

Hoài Sa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới