Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Golf thủ huyền thoại Nick Faldo sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 3

Thanh Phong Thứ Năm | 22/02/2018 13:25

Để tham gia giải đấu thường niên do ông tổ chức Faldo Series Châu Á lần thứ 12 tại Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô.
 

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô sẽ là nơi diễn ra vòng chung kết giải golf Faldo Series Châu Á lần thứ 12, tiếp nối sự thành công của Faldo Series lần thứ 11 năm ngoái.

Ba vòng đấu và đêm gala vinh danh sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 3 năm 2018 với sự tham gia của hơn 90 các gôn thủ trẻ của châu Á và những gôn thủ chiến thắng giải chung kết châu Âu 2017.

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức bởi huyền thoại golf Sir Nick Faldo cùng khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô, với mục tiêu ươm mầm những tài năng trẻ.

Golf thủ huyèn thoại Nick Faldo sẽ dén Viẹt Nam vào dàu tháng 3
Ngài Nick Faldo và các gôn thủ trẻ triển vọng

Giải đấu phi lợi nhuận này dành cho những gôn thủ trẻ từ 12 đến 21 tuổi với cơ cấu thi đấu qua 54 hố (không nhảy hố) tại một trong những kiệt tác thiết kế bởi Sir Nick Faldo, sân Laguna Golf Lăng Cô.

Cúp chiến thắng sẽ được trao cho quán quân và á quân của 5 hạng mục: Nam dưới 21 tuổi, dưới 18 tuổi và dưới 16 tuổi; Nữ dưới 21 tuổi và dưới 16 tuổi. Cúp Faldo Series châu Á lần thứ 12 sẽ được trao cho người thắng giải chung cuộc, không phân biệt độ tuổi và giới tính.

“Quả thật rất tuyệt vời khi mang giải Faldo Series Châu Á trở lại Laguna Lăng Cô một lần nữa. Chúng tôi đã có sự thành công đáng nhớ trong mùa giải năm ngoái cùng với đương kiêm vô địch Napat Parmanchoeranchai và vui mừng chào đón sự trở lại của anh ấy trong năm nay”, Nick Faldo chia sẻ.

Laguna Lăng Cô sở hữu sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Nick Faldo và là niềm tự hào của gôn thủ nổi tiếng này được mệnh danh là “huyền thoại golf” với 6 lần vô địch giải Major.

Golf thủ huyèn thoại Nick Faldo sẽ dén Viẹt Nam vào dàu tháng 3
Hố số 12 tại Laguna Golf Lăng Cô 

“Sân golf được thiết kế bởi Sir Nick Faldo chắc chắn sẽ đem đến những thử thách thật sự cho các gôn thủ trẻ”, ông Gavin Herholdt, Giám đốc Điều hành Laguna Lăng Cô, cho biết.

Laguna Golf Lăng Cô được biết đến là một trong những sân golf đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực châu Á. Theo đó, thiết kế sân hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có với ba mặt núi và phía Đông là biển Đông. Ông Gavin cho biết, chơi golf tại Lăng Cô là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho các gôn thủ khi chinh phục những thử thách qua nhiều cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam như cánh đồng lúa, đồi gió,  rặng cây, lạch nhỏ, dòng suối, tảng đá dọc đường biển, ruộng lúa, thác nước,...

Bí mật của một sân golf xuất sắc nằm ở chỗ mang đến cho các gôn thủ những địa hình đa dạng, sự lựa chọn của nhiều cú đánh mang tính thử thách và những hố gôn ấn tượng mà Nick Faldo đã vô cùng thành công khi “thổi” vào sân Laguna Golf Lăng Cô.

Được biết, Laguna Lăng Cô là khu phức hợp nghỉ dưỡng quốc tế rộng 280 ha nằm kề Vịnh Lăng Cô (Huế), phát triển và điều hành Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Dự án Laguna Lăng Cô  bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp Laguna Park Lăng Cô đang được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Mới đây, Laguna Lăng Cô cũng đã được cấp phép xây dựng hạng mục casino. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới