Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Túi Versace Vanista chính thức xuất hiện tại Hà Nội

Thứ Bảy | 12/04/2014 15:29

Cửa hàng Versace tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Hà Nội bắt đầu bán túi xách Vanista, sản phẩm thừa kế di sản phong phú của chính thương hiệu Versace.
 

Versace

Nhà thiết kế của thương hiệu Versace kiêm người nắm quyền Phó chủ tịch của thương hiệu Versace danh tiếng, bà Donatella Versace cho biết “Bộ sưu tập phụ kiện Vanitas phản ánh niềm tin sâu sắc của tôi đối với di sản của Versace. Tôi mang đến một nguồn năng lượng mới từ giá trị lịch sử thương hiệu bằng việc kết hợp các yếu tố biểu tượng như Medusa hay họa tiết tiết Barocco vào dòng sản phẩm này như túi xách, giày, ví và các phụ kiện khác. Với tôi thì Vanitas là một ngôn ngữ thể hiện sự phong phú, đa dạng và tràn đầy năng lượng, đây là cách mà tôi đã hình dung ra một dòng phụ kiện sang trọng và hợp mốt ”.

Trong ngôn ngữ của Versace, Vanitas là một từ đã được sử dụng theo nhiều cách khác nhau: là tên của một cách thêu ren rất đa dạng trong những bộ sưu tập thời trang Versace trong thập niên 90, tên của chiếc ghế đầu tiên mà Gianni Versace thiết kế, là tên của một loạt sách mà ông đã phát hành và gần đây nhất thì Vanitas còn là tên của dòng nước hoa nổi tiếng của nam và nữ.

Việc tung ra bộ sưu tập túi xách Vanitas bằng việc kết hợp may chần trên miếng da mềm mại và biểu tượng vĩnh cửu Medusa, Donatella Versace như muốn thể hiện sự trân trọng của mình đến nền di sản phong phú của Versace.

Bộ sưu tập phụ kiện Vanitas đã có mặt tại cửa hàng Versace, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn GAFIN/DAFC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới