Hủy
Phong Cách Sống

Đánh thức sự phi thường

Nguyễn Văn Phước Chủ Nhật | 15/10/2017 09:56

scamvault.com

Bí quyết của Anthony Robbins là giúp mọi người nhớ lại và biết cách sử dụng nguồn sức mạnh vô tận đang ngủ quên trong mỗi người.
 

Đi tìm phần phi thường trong mỗi con người (nguyên tác Awaken the Giant Within), tác phẩm của Anthony Robbins giúp người đọc đánh thức giá trị tiềm ẩn của bản thân để tạo nên những kết quả chính mình cũng không ngờ đến.

Anthony Robbins là triệu phú ở độ tuổi 24, là một doanh nhân thành đạt, sáng lập, điều hành 9 công ty và là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất toàn cầu. Ông từng cố vấn cho các chuyên viên quản trị của IBM, AT&T, American Express, McDonnell-Douglas. Nói về tác phẩm của mình, Anthony Robbins không giấu nỗi khát khao: “Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng, mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng”.

Là người theo đuổi, nghiên cứu việc phá vỡ những nguyên tắc nền tảng để tạo ra sự thay đổi bền vững, Anthony Robbins theo đuổi mục đích lớn nhất chính là làm sống lại những ước mơ và giúp mọi người biến chúng thành hiện thực. Bí quyết của ông là giúp mọi người nhớ lại và biết cách sử dụng nguồn sức mạnh vô tận đang ngủ quên trong mỗi người.

Niềm tin lớn nhất của ông là mỗi người đều có thể tự cải thiện năng lực, nâng tầm bản thân, tin tưởng hơn bản thân mình và cuối cùng là phải tìm ra chiến lược để thay đổi. Để làm được những nguyên tắc trên, Anthony Robbins hướng người đọc đến việc tập trung làm chủ 5 khía cạnh ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều nhất gồm: Làm chủ cảm xúc; Làm chủ cơ thể; Tạo dựng và duy trì mối quan hệ; Quản lý tài chính và cuối cùng là Làm chủ thời gian.

“Cuốn sách là một công cụ mạnh mẽ và có ý nghĩa sâu sắc giúp chuyển hóa nhận thức bản thân. Đây là nguồn sức mạnh, nguồn cảm hứng khơi dậy những hiểu biết thấu suốt bên trong, không chỉ hữu ích với việc phát triển bản thân mà còn cho cả nghề nghiệp chuyên môn”, ông Peter Guber, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sony Pictures Entertainment, đánh giá về tác phẩm như vậy.

Đọc Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn, tôi phát hiện ra những lý do khiến mình tiếp tục hành động theo thói cũ và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất. Đồng thời, tìm thấy bản đồ để từng bước xác định cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu động lực tinh thần. Khi đó, xúc cảm không còn là chướng ngại, mà thay vào đó trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ người đọc phát huy tối đa tiềm năng của mình. Làm được điều này, tất nhiên, “gã khổng lồ” trong mỗi con người nhất định sẽ được đánh thức.

Nguyễn Văn Phước

Giám đốc Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới