Hủy
Phong Cách Sống

Đạo diễn Trần Bửu Lộc và dàn danh hài làm “sugar daddy…”

Minh Anh Thứ Hai | 30/11/2020 10:40

Lấy cảm hứng từ những chuyện có thật về “sugar daddy, sugar baby” đang nóng trên báo chí và mạng xã hội, Galaxy Play chuẩn bị tung ra phim bộ cùng tên của “đạo diễn trăm tỉ” Trần Bửu Lộc. Ảnh: Galaxy

Ngay sau dự án “Mắt của Quỷ”, nhà sản xuất Galaxy Play tiếp tục làm phim bộ độc quyền mới “Sugar Daddy & Sugar Baby”.
 

Lấy cảm hứng từ những chuyện có thật về “sugar daddy, sugar baby” đang nóng trên báo chí và mạng xã hội, Galaxy Play chuẩn bị tung ra phim bộ cùng tên của “đạo diễn trăm tỷ” Trần Bửu Lộc, với 2 nữ chính cực hot và dàn sao hùng hậu.

Ngay sau dự án “Mắt của Quỷ”, nhà sản xuất Galaxy Play tiếp tục làm phim bộ độc quyền mới “Sugar Daddy & Sugar Baby”. Bộ phim này lấy cảm hứng từ “người thật, việc thật”, hé lộ một “thế giới sugar” vốn được xem là vô cùng kín đáo, nhưng bên trong đầy cạm bẫy và những câu chuyện cười ra nước mắt, thậm chí bi kịch.

Được mệnh danh là “đạo diễn trăm tỉ”, Trần Bửu Lộc đã góp mặt trong thành công của những bộ phim Việt đình đám như “Hai Phượng”, “Gái già lắm chiêu 3”, “Tấm Cám chuyện chưa kể”... và là đạo diễn của “Cô Ba Sài Gòn”, phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt)”, dự án phim “Kiều” mà anh làm nhà sản xuất sắp trình làng vào tháng 3.2021 cũng nhận được nhiều sự trông đợi.

Ảnh: Galaxy Play.

Huy Khánh “Quý ông học thức - Đường tinh luyện”. Ảnh: Galaxy Play.

Lần này với “Sugar Daddy & Sugar Baby” vị đạo diễn giàu kinh nghiệm sẽ dẫn người xem đi sâu vào thế giới hào nhoáng của "bố đường”, “con gái nuôi" với những hợp đồng tình - tiền bạc triệu, "bí kíp" chăn rau sạch của đại gia, những màn "bóc phốt" thông minh và nhiều tình huống éo le, rơi nước mắt vì thân phận nhân vật và sự khốc liệt của câu chuyện.

Link Teaser “Sugar Daddy & Sugar Baby”:

https://www.youtube.com/watch?v=L3N0uy-H2Zk&feature=youtu.be

Ngay teaser của phim đã hé lộ nhiều kiểu “bố đường” thú vị: có Daddy học thức tìm chỗ kín đáo tâm sự, có Daddy công khai đưa con nuôi đi dự tiệc, đánh dấu chủ quyền, lại có cả những soái ca được con gái si mê, theo đuổi nhưng vẫn nuôi baby vì lý do đặc biệt... Hầu hết các nhân vật, tình tiết trong phim đều lấy cảm hứng từ “người thật, việc thật” sau nhiều tháng trời cả ê kíp làm phim tìm hiểu thực tế, nghiên cứu tư liệu, phỏng vấn nhân vật thật... Vì vậy, thế giới “Sugar Daddy & Sugar Baby” trong phim vừa phong phú đáng kinh ngạc, vừa rất đời.

Tiến Luật “Soái ca thành đạt – Bột đường”. Ảnh:
Tiến Luật “Soái ca thành đạt - Bột đường”. Ảnh: Galaxy Play.

Bộ phim có sự tham gia của một dàn sao hùng hậu như Quang Minh, Tiến Luật, Quốc Thuận, Huy Khánh, Hạnh Thúy, Cao Thái Hà, Phi Thanh Vân, Trung Lùn, Long Đẹp Trai, Tuấn Dũng, Y Quân (Thùy Trâm - The Face), Qui Baby... Sự xuất hiện của nhiều danh hài trong phim hứa hẹn đây không chỉ là một bộ phim nóng bỏng mà còn hài hước.

Long Đẹp Trai “Quý ông lãng mạn – đường thô”.
Long Đẹp Trai “Quý ông lãng mạn - đường thô”. Ảnh: Galaxy Play.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12.12 trên nền tảng Galaxy Play.

“Sugar Daddy & Sugar Baby” nằm trong chuỗi phim bộ độc quyền được đầu tư bài bản để khẳng định chất lượng của kênh Galaxy Play, luôn đi đầu phản ánh các đề tài hiện thực xã hội mà người Việt quan tâm.

Ra đời năm 2015, Galaxy Play (tên cũ Fim+) là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với kho phim bom tấn Hollywood, phim bộ châu Á siêu hot, đặc biệt là phim Việt mới nhất như “Cua lại vợ bầu”, “Mắt biếc”, “Gái già lắm chiêu 3”... Gần đây, Galaxy Play bắt đầu sản xuất hàng loạt phim bộ độc quyền thu hút hàng trăm nghìn người xem như “Thiên linh cái - chuyện chưa kể”, “Vũ trụ giang hồ - tam Thái tử”, “Gái ngàn đô”, “Mắt của Quỷ”, “Cô nàng lấp lánh”, “Trong màn đêm không chớp mắt - Việt Nam Kỳ án”, “Đặc nhiệm hốt sao”... Các phim bộ độc quyền do Galaxy Play sản xuất đều được đầu tư chỉn chu, có tính giải trí, tính hiện thực xã hội cao, đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim online ngày càng tăng của khán giả Việt. Xem phim trên hệ thống Galaxy Play với chất lượng phim điện ảnh, mà không bị quảng cáo chen ngang.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới