Hủy
Phong Cách Sống

Đầu năm điểm mặt những mối tình theo trường phái “Mộ cổ” trong showbiz Việt

Minh Anh Thứ Tư | 24/02/2021 13:27

Mối tình giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn còn là một ẩn số. Ảnh: NLD

Những mối tình chị em ngày càng phổ biến, thậm chí trở thành phong trào và nở rộ trong giới showbiz, thậm chí tạo trend trong giới showbiz Việt.
 

Tình “Cô cô” và “đệ tử”

Tiểu Long Nữ và Dương Quá là mối tình chị em đã trở thành điển tích trong truyện kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và được ví là mối tình thuộc phái Mộ cổ. Vài năm trở lại đây, những mối tình phái mộ cổ đang khiến giới showbiz thế giới cũng như Việt Nam nhộn nhịp. Thậm chí, chuyện tình chị em của các ngôi sao còn nổi hơn cả hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây.

Hậu chia tay chưa lâu nhưng cả Ca sĩ Lệ Quyên và chồng đều đang được đồn thổi cặp kè cùng tình trẻ. Nếu ông bầu Đức Huy cặp kè với tình trẻ kém 27 tuổi thì Lệ Quyên cũng lái máy bay trẻ kém 12 tuổi tên Lâm Bảo Châu.

Ảnh: NLD
Dù còn nhiều bàn tán nhưng ánh mắt Lệ Quyên vẫn luôn ngới lên niềm hạnh phúc khi ở bên tình trẻ. Ảnh: NLD

Dù không lên tiếng trước tin đồn nhưng Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi vẫn công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau, diện đồ đôi… và còn tin đồn ăn tế cùng nhau tại gia đình Lệ Quyên.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên cũng đã khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh thân thiết bên Lâm Bảo Châu. Cô còn đăng tải một dòng trạng thái triết lý và khiến nhiều người liên tưởng đến mối quan hệ của cô và tình trẻ tin đồn: "Vợ chồng hay tình nhân, chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau, mà mất nhau khi thiếu tình bạn. We are private, not secrets" (Tạm dịch: Chúng tôi riêng tư, không phải bí mật).".

Chuyện tình của Mỹ Tâm cũng đang tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông và “hot” hơn cả những tác phẩm của cô. Mỹ Tâm có 20 năm chiếm lĩnh vị trí ngôi sao show biz, nhưng rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Ca sĩ Mỹ Tâm từng chia sẻ trước tin đồn yêu đương với diễn viên Mai Tài Phến: “Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình”.

Công chúng rất quan tâm và chúc phúc nếu Mỹ Tâm- Mai Tài Phến nên duyên
Công chúng rất quan tâm và chúc phúc nếu Mỹ Tâm- Mai Tài Phến nên duyên. Ảnh: nongnghiep.

Hiện chuyện tình cảm của Ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên Mai Tài Phến chưa có đáp án chính thức nhưng cả hai từng hợp tác với nhau trong MV “Đừng hỏi em” và bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Sau bộ phim này, nhiều người đồn đoán về chuyện Phim giả tình thật của 2 chị em.

Diễn viên Mai Tài Phến sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi và bắt đầu được biết đến sau khi hợp tác với ca sĩ Hương Tràm. Vài năm trở lại đây, Mai Tài Phến thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm của Mỹ Tâm. Ca sĩ Mỹ Tâm từng đề cao diễn viên Mai Tài Phến trong những lần đồng hành biểu diễn: “Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc”.

Không cần tìm một người đàn ông giàu có

Hoa hậu Thu Hoài được biết đến là một phụ nữ thành đạt và giàu có trong showbiz, nhưng lại trắc trở trên đường tình duyên. Chị đã trải qua 4 cuộc tình với 2 người con nhưng chưa một lần làm đám cưới.

Chia sẻ về mối tình hiện tại kém 10 tuổi, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ, bây giờ tôi muốn chọn một người đàn ông có trách nhiệm với chính họ thì họ sẽ nhìn ra được tất cả trách nhiệm mà họ phải làm trong cuộc đời xung quanh họ.

Tôi đã có tiền, có tài sản nên không cần tìm một người đàn ông giàu có
Tôi đã có tiền, có tài sản nên không cần tìm một người đàn ông giàu có. Ảnh: Soha

Người đàn ông đó phải có một công việc ổn định, bình thường và là người đàn ông của gia đình. Tôi chỉ cần thế vì tôi đã có tiền, có tài sản nên không cần tìm một người đàn ông giàu có. Trong một gia đình không thể có hai con hổ. Cả vợ cả chồng cùng giỏi thì chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cũng chẳng ai nói được ai, nói chẳng ai nghe.

Đàn ông nhỏ tuổi hơn thì lại rất vô tư, tích cực và dám làm, không e ngại điều gì hết. Nếu có lỗi, họ sẵn sàng nhận lỗi. Thời gian đầu mới quen bạn trai kém 10 tuổi tôi cũng rất ngại vì chênh lệch tuổi tác, nhưng sau mới quen dần, Thu Hoài, chia sẻ.

Sự cách biệt tuổi tác có hề gì khi họ đẹp đôi thế này
Sự cách biệt tuổi tác dường như không ảnh hưởng vì vẻ đẹp đôi của cả 2. Ảnh: NLD

Hậu chia tay chồng, gu của Trương Ngọc Ánh lại chuyển sang máy bay. Sau chia tay Kim Lý, hiện Trương Ngọc Ánh đang quen tình trẻ kém 14 tuổi. Chàng diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990 từ lâu trở thành đề tài bàn tán trong showbiz khi liên tục xuất hiện bên đàn chị trong loạt sự kiện từ cuối năm 2019. 

Trên mạng xã hội, cả hai cũng dành cho nhau những bình luận ngọt ngào. Tuy Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò Anh Dũng nhưng vẫn không thể dập tắt tin đồn vì cả hai vẫn thường xuyên chung đôi. Sau đêm được vinh danh Ngôi sao châu Á, Anh Dũng đăng lời chúc mừng trên trang cá nhân và gọi đàn chị là "người phụ nữ tuyệt vời".

►Nghệ sĩ Việt đang kinh doanh những gì?


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới