Hủy
Phong Cách Sống

Điểm checkin “hot” nhất cuối tuần của giới trẻ Sài Thành

Lam Nhi Thứ Hai | 16/10/2023 13:29

Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam trưng bày các BST nội thất từ đế chế thời trang Dolce & Gabbana và ELIE SAAB.

Từ ngày 15-22/10/2023, tại TP.HCM sẽ có một triển lãm Nội thất và Phong cách sống Hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu”.
 

Masterise Homes công bố khai mạc Triển lãm Nội thất và Phong cách sống Hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu” tại The Global City – Trung tâm mới của TP.HCM, diễn ra từ ngày 15-22/10/2023, đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes. 

Một trong những điểm nhấn của triển lãm là chiếc ghế 'L'Infini' – tuyệt tác độc nhất trên thế giới được kiến tạo bởi Bậc thầy Thời trang ELIE SAAB và NTK Nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo.
Một trong những điểm nhấn của triển lãm là chiếc ghế 'L'Infini' – tuyệt tác độc nhất trên thế giới được kiến tạo bởi Bậc thầy Thời trang ELIE SAAB và NTK Nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo.

Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế như MODALE – Nhà phân phối nội thất hàng hiệu độc quyền tại Việt Nam và ELLE Decoration Vietnam – đơn vị truyền thông hàng đầu về kiến trúc và nội thất, Masterise Homes mang tới một không gian Triển lãm Nội thất - Nghệ thuật đẳng cấp, cùng với chuỗi hoạt động và trải nghiệm độc đáo: triển lãm nội thất Hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), ELIE SAAB Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng; chuỗi workshop và talkshow được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. 

Chia sẻ tại sự kiện khai mạc triển lãm, ông Linton Borthwick, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng, Masterise Homes cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng đối tác MODALE tiên phong đưa Nội thất Hàng hiệu tới Việt Nam, mang đến các khách hàng của Masterise Homes đặc quyền nâng tầm không gian sống với những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng nhất từ châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn bàn giao loạt dự án. Đây cũng chính là giá trị cộng thêm mà chúng tôi luôn cam kết, không chỉ giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững, mà còn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp”. 

Nội thất trưng bày trong không gian của tác phẩm Splendid kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio
Nội thất trưng bày trong không gian của tác phẩm Splendid kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio.

Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Điểm nhấn của không gian trưng bày chính là Splendid - tác phẩm kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh kính của châu Âu với những sắc màu rực rỡ, lung linh và bay bổng, video art và tác phẩm đồ hoạ tương tác là phần của triển lãm đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng, kết hợp giữa nhiếp ảnh phơi sáng truyền thống và công nghệ A.I, nghệ thuật dàn dựng video trên nền nhạc đậm tinh thần thời trang đương đại của nghệ sĩ Thành Chu.

Sau thời gian trưng bày tại Tuần lễ Triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, các tuyệt tác nội thất châu Âu này sẽ tiếp tục được trưng bày tại Flagship Showroom của MODALE. Với diện tích hơn 2.000 m2, showroom của MODALE tọa lạc ngay bên trong The Global City Sales Gallery và chính thức khai trương từ ngày 15/10/2023. 

Triển lãm nội thất lần này chính là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu, đặc biệt khi các dự án đang đồng loạt đến giai đoạn bàn giao. 

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại:

https://masterisehomes.com/Manifesto-of-European-Lifestyle


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới