Hủy
Phong Cách Sống

Hội An Sense: Nút giao ẩm thực và văn hóa trong lòng Sài Gòn

Hoàng Kim Thứ Sáu | 22/03/2024 09:45

Nhà hàng Hội An Sense cùng sự đam mê, trân quý với ẩm thực đã và đang mang đến những món ăn trọn vẹn về hương vị lẫn hình thức.
 

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của ngành ẩm thực, giữ gìn và nâng tầm món ăn Việt là điều không dễ dàng. Ấy vậy mà giữa lòng Sài Gòn, có một nhà hàng đã 25 năm không ngừng chỉnh chu nâng tầm món Việt, đặc biệt là các món ăn trứ danh Hội An và miền Trung. Nhà hàng Hội An Sense cùng sự đam mê và trân quý với ẩm thực đã và đang mang đến những món ăn trọn vẹn về hương vị lẫn hình thức.

Thưởng vị tại Hội An Sense, cảm giác kết nối và gần gũi được cảm nhận rõ nét. Hương vị vừa đậm đà thân quen vừa mới lạ, được chăm chút tỉ mỉ từng món một, bày trí đẹp mắt khi phục vụ đến thực khách. Như cách mà chúng ta thiết đãi bạn bè khi ghé chơi nhà dùng bữa, rất chi kỹ lưỡng và chân thành, với hi vọng sau khi bạn dùng bữa sẽ cảm nhận được sự tròn vị, đủ đầy mà “chủ nhà” gửi trao. 

Không chỉ có ẩm thực trau chuốt, không gian tại Hội An Sense là điểm sáng mà bất kỳ ai ghé đến đều bị thu hút. Tọa lạc tại tầng thượng với tầm nhìn thành phố thoáng đãng, không gian của nhà hàng trang trí bằng gỗ Lim chạm khắc đặc sắc những họa tiết dân gian, cùng một hồ cá lớn giữa sảnh và những chiếc đèn lồng Hội An rực rỡ, toàn không gian mang lại cho thực khách cảm giác thư thái, ấm cúng. 

Hội An Sense luôn trân trọng những giá trị tốt đẹp và truyền tải đến thực khách nét đẹp văn hóa của một Hội An Phố Cổ phồn vinh không chỉ qua ẩm thực và không gian, mà còn qua âm nhạc truyền thống biểu diễn các ngày trong tuần. Hội An Sense, nơi ẩm thực và văn hóa giao thoa. 

Nhà hàng Hội An Sense

Tầng thượng, 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới