Hủy
Phong Cách Sống

Nữ nghệ sĩ dương cầm Mona Asuka Ott sẽ biểu diễn tại Hà Nội

Thứ Ba | 04/06/2013 07:37

Nghệ sĩ dương cầm trẻ của Đức Mona Asuka sẽ tham gia biểu diễn tại hòa nhạc Hennessy lần thứ 17 tối ngày 12/6 tới tại Nhà Hát lớn Hà Nội.
 

Trong chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 17, ban tổ chức cho biết nữ nghệ sỹ dương cầm Mona Asuka Ott sẽ thể hiện sự cảm nhận và am tường bản piano concerto số 2 của nhà soạn nhạc Rachmaniov, hy vọng sẽ mang lại cho khán giả đêm nhạc ấn tượng.

Mona Asuka Ott
Mona Asuka Ott

Mona Asuka Ott sớm thể hiện sở thích về âm nhạc cổ điển ngay từ nhỏ. Lên 4 tuổi, cô đã là khách mời biểu diễn trong cuộc thi âm nhạc của khu dân cư Munich. Năm 11 tuổi cô xuất hiện trên truyền hình với tư cách bạn diễn song tấu cùng cố nghệ sĩ– nhạc trưởng Marcello Viotti và Dàn nhạc Giao hưởng Đài phát thanh Munich khi chơi tác phẩm Ma mère l’oy của Ravel.

Chương trình độc diễn ra mắt lần đầu tiên của cô tại Liên hoan Piano Ruhr vào năm 2008 đã khuấy động sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tờ báo Westdeutsche Allgemeine Zeitung của Đức nhận xét: “Nghệ sĩ piano trẻ hâm nóng bầu khí với sự hứng khởi… nhưng rất nhanh ngay sau đó đã cho thấy phía sau nhiệt huyết mạnh mẽ và sôi nổi là một sự nắm bắt sắc sảo về những điều hàm chứa giữa các nốt nhạc và một sự cảm nhận nhạy bén về nhịp độ”.

Bản ghi âm chương trình biểu diễn sau đó đã được Liên hoan Piano Ruhr phát hành như một đĩa CD khắc họa chân dung nghệ sĩ trẻ Mona Asuka Ott.

Mona Asuka Ott đã giành được nhiều giải nhất tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế như Cuộc thi Grotrian Steinweg, Cuộc thi Tài năng âm nhạc trẻ toàn liên bang, và cuộc thi Piano quốc tế lần thứ 4 của Hiệp hội Giảng viên Piano Quốc tế EPTA tổ chức tại Osijek, Croatia, giải thưởng về thành tựu nghệ thuật của Liên hoan Âm nhạc Sommets Musicaux tại Gstaad…

Chi tiết về nghệ sĩ Mona Asuka Ott xem tại đây.

Nguồn Nhà Hát lớn Hà Nội


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới