Hủy
Phong Cách Sống

Những câu chuyện thành công của phái đẹp từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Quỳnh Như Thứ Năm | 20/10/2022 10:48

H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và Top 5 Miss Universe 2018.

Những câu chuyện thành công của phái đẹp từ nhiều lĩnh vực khác nhau là những câu chuyện đầy cảm hứng về dám ước mơ và theo đuổi đam mê đến cùng.
 

Michelle Phan – Đam mê sẽ mang đến thành công ​

Michelle Phan là một trong những người tiên phong tạo nên khái niệm “beauty blogger”. Michelle thu hút người xem nhờ những video trang điểm hóa thân thành người nổi tiếng như Angelina Jolie, Lady Gaga hay Thủ Thuỷ Mặt Trăng. Cô chính là người đã truyền cảm hứng, sự tự tin cho hàng triệu người xem trên toàn thế giới. Tạp chí thời trang chuyên về làm đẹp Marie Claire đã vinh danh Michelle là “Nhân vật đáng chú ý dưới tuổi 30”. Hiện cô đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm EM Cosmetics với doanh thu khổng lồ cho chính cô sáng lập. 

Michelle Phan với thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên ‘EM Cosmetics’.
Michelle Phan với thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên ‘EM Cosmetics’.

Michelle Phan từng chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc vì đã thực hiện được ước mơ. Niềm đam mê đã giúp tôi đạt được những gì mong muốn. Bây giờ là lúc tôi truyền cảm hứng để phụ nữ trên toàn thế giới tự hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình.”

Christine Hà - Đặt cả trái tim để biến giấc mơ thành hiện thực 

Năm 2012, Christine Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đánh bại hơn 30.000 thí sinh để trở thành Vua đầu bếp Mỹ trên chương trình ẩm thực ăn khách nhất nước Mỹ. Là một cô gái trẻ khiếm thị nhưng Christine Hà chưa bao giờ bỏ cuộc trong hành trình tiến về phía trước. Christine nói: “Tôi muốn chứng minh rằng con người thực sự có thể theo đuổi những giấc mơ nếu đặt cả trái tim và tâm trí của mình vào nó.”

 

Stephanie Macleod – Chinh phục "ngành công nghiệp phái mạnh" bằng sự chân thành

Stephanie Macleod là một tài năng trong ngành phối trộn rượu whisky của thế giới. Cô là người đầu tiên và duy nhất trên thế giới giành giải thưởng Master Blender tại cuộc thi Whisky Quốc tế. Với đam mê và nhiệt huyết trong từng công đoạn phối trộn, Stephanie đã lưu giữ và tạo ra những hương vị đỉnh cao. Khi nói về thành công của mình, Stephanie cho biết: “Nếu bạn làm việc với 100% sự chân thành và nghiêm túc, không có gì là không thể. Bạn sẽ gặt hái thành công vượt trội, ngay cả khi đó không phải thế mạnh của mình. Phụ nữ chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ.” 

Bản lĩnh phụ nữ Việt 

Còn nhiều những ràng buộc về văn hoá và khắt khe về chuẩn mực, phụ nữ Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi ước mơ của mình. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và ý chí của mình, phụ nữ Việt Nam đã ghi nhiều dấu ấn đẹp ở các lĩnh vực khác nhau từ kinh tế, chính trị cho đến nghệ thuật, thể thao. Tiêu biểu trong đó là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie đã xuất sắc trở thành Top 5 Miss Universe 2018. 

Phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp mà vô cùng giỏi giang, đầy ý chí. Trong tương lai, chắc chắn những câu chuyện truyền cảm hứng từ phụ nữ Việt Nam đã còn nhiều thêm nữ.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc cho phụ nữ Việt Nam thật nhiều nhiệt huyết, đầy ắp đam mê và bản lĩnh để theo đuổi ước mơ của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới