Hủy
Sách hay

Bộ sách Kể Chuyện Trung Thu được phát hành tại 4 châu lục

LÊ PHAN Thứ Ba | 21/06/2022 21:41

2 cuốn sách Chuyện Trung Thu và Đủng Đỉnh Trăng Đi được phát hành tại Việt Nam vào tháng 6/2022 với phiên bản song ngữ Anh - Việt.
 

Bên cạnh thị trường Việt Nam, Kể Chuyện Trung Thu còn được phân phối tại châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc. Bộ sách là sự hợp tác giữa Lionbooks và Tiệm sách Vui Vẻ - tiệm sách dành cho người Việt tại nước ngoài, với chi nhánh tại Đức, Mỹ, Canada, Nhật Bản - đơn vị đồng hành phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường nước ngoài.

Chuyện Mùa Trăng lấy bối cảnh là một khu vườn hồng đỏ (hồng đỏ chính là một thức quả đặc trưng cho mùa thu ở vùng Bắc Bộ Việt Nam) mở ra “thế giới riêng” của các bạn côn trùng và động vật nhỏ vừa thân thuộc, vừa mới lạ.

Dưới lời văn chậm rãi, nhẹ nhàng và giàu tính miêu tả, không khí của những ngày chuẩn bị cho Trung thu hiện lên vô cùng sinh động và chân thực. Thế giới nhỏ trong câu chuyện được xây dựng tỉ mỉ, hấp dẫn và đậm nét truyền thống của Việt Nam với những cây cối, quang cảnh, thức quà quen thuộc dịp Trung thu: nào hồng đỏ, nào bưởi, nào ổi chín, nào bánh trung thu, nào bánh chè lam…

Trang trong quyển sách Chuyện Mùa Trăng
Trang trong quyển sách Chuyện Mùa Trăng

Mang đậm tinh thần Việt Nam, họa sĩ đã mất hơn 6 tháng vẽ tay toàn bộ để tạo ra màu sắc cổ điển như mong muốn, đồng thời xây dựng hệ thống nhân vật và các chi tiết vô cùng chân thực, tỉ mỉ cho cuốn sách Chuyện Mùa Trăng.

Đủng Đỉnh Trăng Đi được lấy bối cảnh tại Hội An dưới góc nhìn của bạn Trăng vào ngày Trung thu. Qua lăng kính mới lạ, các bạn nhỏ sẽ được cùng Trăng đi dạo phố phường Hội An ngắm đèn lồng rực rỡ, cùng mẹ làm bánh Trung thu, cùng ba đi mua đèn lồng, cùng cả nhà đi phá cỗ…

Với ý tưởng độc đáo về việc “trăng theo chân bé bước”, cuốn sách là một trải nghiệm trọn vẹn cả phần nhìn - phần nghe với minh họa bắt mắt, lời thơ trong sáng, đáng yêu; cùng với phần âm nhạc cực kì hấp dẫn. Cuốn sách còn có 3 bài hát Trung thu  của tác giả Kat Ha - chuyên gia giáo dục mầm non, hứa hẹn là món quà Trung thu bé nào cũng mong đợi vào dịp Trung thu năm nay.

Hình quyển sách Đủng Đỉnh Trăng Đi
Hình quyển sách Đủng Đỉnh Trăng Đi

Đủng Đỉnh Trăng Đi hiện đã được bán bản quyền cho nhà xuất bản Horami tại Đức để phát hành phiên bản song ngữ Đức - Việt vào tháng 8 tới.

Ngoài bộ sách, các bạn nhỏ còn được tặng kèm rất nhiều những phần quà: bìa áo của sách, sticker, bookmark, mã QR Code để quét được nhạc của các bài hát đính kèm trong sách, cuốn sách ngoại truyện.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới