Hủy
Phong Cách Sống

"Vua bánh mì" tiếp tục gây sốt với bánh mì thanh long nhân sầu riêng

Thái Bình Thứ Năm | 27/02/2020 17:09

Ông Kao Siêu Lực bên xưởng sản xuất bánh. Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao

Theo ông Kao Siêu Lực, ngoài bánh mì thanh long, bánh mì thanh long nhân sầu riêng vừa ra mắt, ông đang tiếp tục thử nghiệm bánh mì dưa hấu và chuối.
 

Đây là tất cả những loại nông sản được trồng rất nhiều tại Việt Nam và thường rơi vào tình trạng phải giải cứu.

Ngày 27/2 "vua bánh mì" cho biết, công ty đang phải sắp xếp máy móc để tăng sản lượng bánh mì thanh long nhân sầu riêng. Ông Lực kể, "Bánh mì thanh long nhân sầu riêng vừa ra mắt và 500 ổ được bánh tại cửa hàng Nguyễn Trãi (quận 5-TP.HCM) đã bánh sạch trong vòng 1 giời. Cho nên, hôm nay xưởng phải làm nhiều hơn để đưa sang những cửa hàng khác". Ông cho biết, việc các loại bánh mì từ trái cây được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị bánh rất dễ thưởng thức.

Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao
Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao

Bánh mì thanh long là sản phẩm mới của "vua bánh mì", vừa được nghiên cứu và đưa ra thị trường vài ngày trở lại đây. Điểm đặc biệt của loại bánh mì này là nhân bánh được làm bằng sâu riêng của vườn nhà ông Sáu Ri- cha đẻ của giống sầu riêng 6 Ri nổi tiếng, vỏ bánh được trọn với thanh long ruột đỏ. Bánh mì thanh long nhân sầu riêng là sự pha trộn hoàn hảo với hương vị vừa ngon vừa lạ.

Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao
Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao

Giám đốc của ABC Bakery cho biết, sau  khi thí nghiệm thành công bánh mì nhân sầu riêng ông đã quyết định mua 2 tấn sầu riêng (đã bỏ vỏ, bỏ hạt) Ri 6 chín tự nhiên, được trồng an toàn để làm loại bánh này. Với giá sản phẩm bánh mì sầu riêng, ông Lực chia sẻ, với bánh mì thanh long đang bán là 6.000 đồng/ cái thì công thì không có lời vì đó là giá giải cứu thanh long lúc thanh long còn đang rẻ. Nhưng khi giá thanh long lên cao rồi, không cần giải cứu nữa cũng không phải mua giúp bà con. Tuy nhiên, với sầu riêng thì lại khác, sầu riêng ông mua là loại ngon nhất, giá rất cao vì yêu cầu cao, nên bánh mình thanh long nhân sầu riêng là 25.000 đồng/ cái. Ông Kao Siêu Lực tiết lộ, trước mắt sẽ ưu tiên bán sản phẩm bánh mì này cho thị trường nội địa, xuất khẩu sẽ tính sau vì sản lượng sầu riêng sạch không phải muốn mua nhiều cũng có.

Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao
Nguồn ảnh: Fb hangvietnamchatluongcao

Chia sẻ với truyền thông, anh Nguyễn Minh Hậu, con của ông Sáu Ri (đã mất), người thừa kế thương hiệu sầu riêng 6 Ri cho biết, 2 tấn sầu riêng cung cấp cho ông Kao Siêu Lực, anh đã phải dùng đến 10 tấn sầu riêng trồng an toàn, hái xuống lúc già để chín tự nhiên trong vòng 6 ngày mà không dùng bất kỳ chất làm chín nào.

Báo nước ngoài nói về chiếc bánh mì giải cứu thanh long

"Vua" bánh mì Kao Siêu Lực ra mắt bánh mì thanh long để "giải cứu" nông dân bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới