Hủy
Phong Cách Sống

Café ăn theo siêu xe nối nhau mở tại Sài Gòn

Thứ Hai | 30/12/2013 12:13

Hội quán Tốc Độ, một điểm uống café kết hợp trưng bày các mẫu ôtô và xe máy đắt tiền, được ra mắt sáng nay 28/12 trong khuôn viên trường đua Phú Thọ, quận 11, TP.HCM. với cổng vào hội quán nằm phía đường Lê Đại Hành.
 

Mới hơn một tuần trước, thiếu gia Minh "nhựa" dùng chiếc Lamborghini Aventador để "câu" kháchcho một quán café tại Sài Gòn, giờ đến lượt Hội quán tốc độ xuất hiện như một địa điểm tụ tập dânchơi xe máy của thành phố. Vì vậy, trong lễ khai trương có thành viên các CLB môtô của Sở TDTTTP.HCM, CLB xe Harley-Davidson là HOG Sài Gòn, CLB xe Honda 67, các nhóm chơi môtô phân khốilớn khác, nhóm biểu diễn xe máy theo phong cách Gymkhana… Bên cạnh đó quán còn trưng bày mộtchiếc Ferrari F430.
Thành viên CLB môtô Sở TDTT TP.HCM chụp hình lưu niệm tại hộiquán
Hội quán được thiết kế một trệt một lầu với diện tích sàn gần 1.000 mét vuông.Trong đó, khoảng sân đối diện cổng vào được xây một bệ, với đường dẫn cho xe chạy lênchếch dài như dốc cầu, đủ rộng để trưng bày xe ôtô.
Các diện tích xung quanh nhà vòm chính và trên sân thượng đều có chỗ để trưng bàymôtô, xe máy các loại.
Siêu xe Ferrari F430
Mẫu xe thể thao hàng độc tại Việt Nam - Lotus Elise
Gold Wing 4 bánh - mẫu môtô Grand Touring độc đáo đời 2012 củaHonda dành cho dân chơi xe.
Harley-Davidson Road King Classic
Kết hợp với quán cà phê chuyên tập hợp môtô 3 bánh ở Quận 8, dân chơi xe các loạitại Sài thành vừa có thêm địa điểm được thiết kế chuyên trưng bày xe để tập hợp giaolưu thư giãn cuối tuần.
Dân mê môtô đang trải nghiệm cảm giác lái trên thiết bị thửxe.
Mô hình mở quán dành cho dân chơi xe không mới, từ thời xe máy còn hiếm đã xuất hiện hình thứcnày. Không phải nơi nào cũng thành công, nhiều quán đã đóng cửa như cà phê kết hợp trưng bàyvà bảo dưỡng xe tại đường Thành Thái, cũng thuộc Quận 11, hoặc quán cà phê môtô phânkhối lớn ở Quận 2 cách đây chưa lâu. Nhưng đây là thời điểm khá phù hợp vì trào lưu xe phânkhối lớn đang được đẩy mạnh và cũng là lúc mà kinh doanh gì khác cũng đều khó, nên cứ giữ đượcphong cách riêng cho từng hội chơi là có thể thu hút được khác hàng.
Theo SongMoi

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới